Nữ du học sinh Việt bị 7 người cưỡng hiếp ở Hàn Quốc: 'Tôi không câu fame'

"Em nói thẳng luôn là em KHÔNG CÓ FAME VÀ KHÔNG CẦN FAME... Được biết đến theo cách này không phải bản thân em mong muốn", Đ.D. viết rõ.

Vừa qua, trên nhiều fanpage group MXH, cư dân mạng truyền tay nhau bài chia sẻ của nữ du học sinh Việt tại Hàn tên Đ.D. Theo đó, nữ sinh này tố bị nhóm thanh niên sinh năm 1999 tên L., H., K., tất cả đều là du học sinh, xâm hại tập thể. 

Nữ du học sinh Việt bị 7 người cưỡng hiếp ở Hàn Quốc: Tôi không câu fame-1
Bài chia sẻ của nữ du học sinh 

Ngay sau khi cô gái đăng tải câu chuyện, MXH tiếp tục xuất hiện một số bài viết từ người xâm hại và bạn thân của nhóm này, tập trung vào chuyện tố ngược Đ.D dựng chuyện, gài bẫy nhằm đòi tiền đền bù.

Nữ du học sinh Việt bị 7 người cưỡng hiếp ở Hàn Quốc: Tôi không câu fame-2
Nữ du học sinh Việt bị 7 người cưỡng hiếp ở Hàn Quốc: Tôi không câu fame-3
Một đoạn trong bài đăng của tài khoản xưng là bạn thân của nhóm thanh niên 

Nữ du học sinh Việt bị 7 người cưỡng hiếp ở Hàn Quốc: Tôi không câu fame-4
Bức ảnh nam thanh niên chia sẻ với nội dung "L. và Đ.D đi chơi với nhau"

Một lần nữa, cô gái lấy hết can đảm đăng tải bài viết chi tiết với nội dung "Trải nghiệm bị xâm hại tình dục tập thể". Qua bài chia sẻ đó, cô gái bày tỏ thái độ bức xúc khi bị chính những kẻ hãm hại mình và bạn bè của họ bôi nhọ, xúc phạm, vu khống. Đ.D cũng cho biết thêm, cô và gia đình ở Việt Nam liên tục bị đe dọa, truy sát. 

Liên quan đến sự việc này, dư luận bày tỏ sự đồng cảm với cô gái và lên án, chỉ trích hành động đồi bại của nhóm thanh niên khi "cây muốn lặng mà gió chẳng muốn ngừng". Tuy nhiên, bên cạnh những người đứng về phía cô gái, vẫn có số ít bình luận trái chiều cho rằng Đ.D đang cố "diễn" để lấy sự thương hại. 

Nữ du học sinh Việt bị 7 người cưỡng hiếp ở Hàn Quốc: Tôi không câu fame-5
Một tài khoản bình luận nói rằng nữ du học sinh đang "diễn" để lấy lòng thương của mọi người

Mới đây, Đ.D lên tiếng nhấn mạnh bản thân không "câu fame" như một vài người chỉ trích. 

"Em nói thẳng luôn là em KHÔNG CÓ FAME VÀ KHÔNG CẦN FAME... Được biết đến theo cách này không phải bản thân em mong muốn. Mọi người có thể cảm thông, có thể mắng em, vì lý do nào cũng được, đó là quyền của mọi người. Nhưng em có chút ích kỷ là mong những câu tục tĩu, comment câu fame tăng tương tác này đừng xuất hiện ở trang cá nhân của em. Dù gì nơi đây là trang cá nhân của em chứ không phải 1 page ngôn luận xã hội, đọc những dòng đó cũng ảnh hưởng ít nhiều", Đ.D chia sẻ.

Cô gái cho biết sẽ đấu tranh đến cùng để đòi lại công bằng. Hiện tại, mọi thông tin vẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng tại Việt Nam và Hàn Quốc. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-du-hoc-sinh-viet-bi-cuong-hiep-o-han-quoc-khang-dinh-khong-cau-fame-n-257263.html

cưỡng hiếp tập thể du học sinh Việt

Tin tức mới nhất