Mặc đồ mỏng tang đi dạo phố, cô gái lộ nội y phản cảm làm người đi đường lắc đầu ngao ngán

Dù sở hữu thân hình bốc lửa tới đâu nhưng cách ăn mặc của cô gái này làm nhiều người "chán chẳng muốn nói".

Chuyện chị em ăn mặc gợi cảm ra đường không còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng, chọn trang phục mỏng manh như cô gái trong trường hợp dưới đây đang nhận về rất nhiều bình luận trái chiều.

Những ngày qua, khoảnh khắc một cô gái đi dạo trên đường phố Đài Loan bất ngờ trở thành tâm điểm. Điểm khiến người xem chú ý không chỉ bởi nữ chính sở hữu thân hình đồng hồ cát, vóc dáng cao ráo mà còn ở cách ăn mặc.

Mặc đồ mỏng tang đi dạo phố, cô gái lộ nội y phản cảm làm người đi đường lắc đầu ngao ngán-1

Người này mặc một bộ quần áo liền, dài chân và dài tay, tưởng kín đáo nhưng thực chất lại vô cùng hớ hênh. Chỉ vì trang phục làm bằng chất vải ren nên toàn bộ nội y của nữ chính lộ hết ra ngoài.

 "Hãy mặc thế này tường xuyên, tôi sẽ ủng hộ bạn", chủ nhân bài đăng mỉa mai.

Mặc đồ mỏng tang đi dạo phố, cô gái lộ nội y phản cảm làm người đi đường lắc đầu ngao ngán-2

Ngay lập tức bức ảnh đã nhận về sự quan tâm cực lớn bởi cách ăn mặc phản cảm này khiến rất nhiều người đi đường phải ngoái lại nhìn. Có vẻ như nữ chính cũng chẳng thèm đến ánh mắt dị nghị từ người xung quanh bởi cô cố tình ăn mặc như vậy.

Rất nhiều người để lại ý kiến trái chiều dưới bài đăng. Người khen thì ít, đa phần chê bai hành động gai mắt này.

"Thật không thể hiểu nổi cách ăn mặc của một bộ phận giới trẻ ngày nay. Đã xinh đẹp, vóc dáng cao ráo vậy rồi, sao còn phải khoe thân để nổi tiếng", "Cô ấy vẫn sẽ nổi bật nếu chọn cho mình trang phục phù hợp. Đâu phải cứ hở là đẹp đâu", "Không thể phủ nhận cô gái này có dáng người rất đẹp. Nhưng cách ăn mặc thế này lại mất điểm mất rồi"... là những ý kiến dân mạng để lại.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-mac-phan-cam-co-gai-gay-soc-dien-vay-mong-tang-lo-noi-y-dao-pho-n-219841.html

ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất