Andrew Garfield phủ nhận tham gia 'No Way Home', thôi rồi ta đành xa nhau!

The Hollywood Reporter cho biết, Andrew sẽ không "lên đồ" trong phim nào của MCU. Tất cả chỉ là những tin đồn phỏng đoán, tin hùa theo mà thôi.

Trả lời The Hollywood Reporter, nam diễn viên cho biết: “tôi ước tôi có thể, nhưng mọi người hãy bình tĩnh nào”.

Trong thời gian gần đây, nhất là kể từ khi MCU công bố đoạn trailer lịch trình ra mắt các phim của MCU, một dự án gần nhất mà khán giả mong đợi là Spider Man: No Way Home.

Trước đó, Into The Spiderverse cũng đã rất thành công khi mở ra khái niệm đa vũ trụ, nơi mà nhiều Spider Man ở các vũ trụ khác nhau cùng tụ tập. Hơn nữa, việc MCU và Disney thương thuyết với Sony, để sử dụng hình ảnh của “nhện nhọ” trong các dự án phim đã được chấp nhận.

Andrew Garfield phủ nhận tham gia No Way Home, thôi rồi ta đành xa nhau!-1

Nếu trước kia, khi Spider Man vẫn thuộc về Sony, chắc cú là anh chàng Peter Parker sẽ không thể xuất hiện trên màn ảnh bới bất cứ NSX nào khác. Hầu như toàn bộ các phim về Spider Man đều do Sony triển khai.

Nhưng hãy nhìn vào Captain America: Civil War mà xem, khi Peter Parker – Tom Holland cướp chiếc khiên của Cap, các fan đã reo hò thế nào, giúp Cap 3 được viết tên trên danh sách phim tỷ đô của kinh đô điện ảnh.

Gần đây nhất, Sony và Disney lại tiếp tục đạt được thỏa thuận phát sóng trên Disney+, cộng thêm việc Disney+ chiếu lại toàn bộ các phần phim Spider Man. Điều này làm fan lại tiếp tục âm ỉ bàn tán, liệu có phải Disney đang có ngầm ý gì không?

Rồi cuối cùng, giọt nước tràn ly, khi các báo uy tín của Hollywood như Deadline, Variety đều đưa tin Andrew Garfield sẽ xuất hiện trong No Way Home, người hâm mộ gần như chắc chắn đây sẽ là bộ phim “tam hợp kiếm” mà 3 chàng nhện cùng xuất hiện.

Thậm chí trong show truyền hình nổi tiếng của Jimmy Kimmel lẫn Jimmy Fallon đều “bơm” tin về điều này. Nhưng không, chính Andrew đã nói vậy.

The Hollywood Reporter cho biết, Andrew sẽ không “lên đồ” trong phim nào của MCU. Tất cả chỉ là những tin đồn phỏng đoán, tin “hùa” theo mà thôi.

Andrew Garfield phủ nhận tham gia No Way Home, thôi rồi ta đành xa nhau!-2

Nhưng vẫn có người lạc quan lại cho rằng, không nên tin "cú lừa Studio" và chàng nhện Andrew có trách nhiệm với kịch bản và nội dung phim hơn Tom Holland nhiều. Vì lẽ này, chuyện anh chàng bảo vệ bí mật của phim cũng hoàn toàn có thể.

Việc này thì chỉ có thể đợi cho đến khi phim ra mắt, hoặc ít nhất là trailer giới thiệu thì khán giả mới có câu trả lời.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/andrew-garfield-phu-nhan-dong-no-way-home-n-260507.html

No Way Home Tom Holland Andrew Garfield

Tin tức mới nhất