Angela Baby phủ nhận tin đồn mang bầu

(2Sao) - Angela Baby chia sẻ rằng cô vẫn chưa sẵn sàng với thiên chức làm mẹ và chưa nghĩ đến chuyện sẽ mang thai trong thời gian gần đây vì còn bận rộn nhiều kế hoạch quảng bá phim ảnh.

Vào ngày Lễ tình nhân 14/2, Angela Baby đã có mặt Thượng Hải để tham dự lễ ra mắt phim điện ảnh "Mưu sát tự thủy niên hoa". Buổi ra mắt còn có sự tham gia của các diễn viên Nguyễn Kinh Thiên, Trương Siêu,...

Dàn diễn viên chính của bộ phim "Mưu sát tự thủy niên hoa"


Là phim nói về mối tình đầu trong sáng, tại buổi ra mắt phim, MC cũng đã hỏi Angela Baby về mối tình đầu của mình, cô chia sẻ :"Tình đầu của tôi là vào năm đầu cấp 2 khi tôi học tại Thượng Hải, cậu ấy chơi bóng rổ rất tuyệt, tôi đã thích thầm cậu ấy nửa năm. Sau đó có một lần tôi thấy cậu ấy vào nhà ăn mua một món đồ 5 tệ, đợi cậu ấy đi, tôi tiền đưa ông chủ 10 tệ để đổi lấy 5 tệ của cậu ấy".

Cũng trong buổi ra mắt, Angela Baby nói rằng vì bận rộn với việc quảng bá phim nên cô và Huỳnh Hiểu Minh không có thời gian đón Valentine bên nhau. Khi được hỏi về những tin đồn mang thai trong thời gian gần đây, Angela Baby vui vẻ trả lời: "Huỳnh Hiểu Minh hiện tại đang ở Hong Kong đóng phim, tôi thì ở Thượng Hải, đều rất bận rộn với công việc, không có thời gian để mang thai, chúng tôi đều không vội vàng, hi vọng mọi người cũng đừng thúc ép".

Angela Baby khoe eo thon trong sự kiện





Angela Baby hài hước "tự sướng" với các bạn diễn

G
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao