Nấu ăn đoảng thôi chưa đủ, anh chàng 'cao thủ' hơn khi bỏ quên cả thứ quan trọng trong chiếc bánh nướng

Ngày cách ly xã hội các nam thanh niên vào bếp nấu ăn và có những màn thể hiện khiến chị em hết hồn.

Sau một thời gian ở nhà cách ly xã hội, hàng loạt các hội "ghét bếp", "yêu bếp", "ở nhà vui thấy bà", "nghiện nhà" đã ra đời. "Hùa" theo không khí ấy nhiều người đã tham gia vào công việc nấu nướng để thể hiện mình nhất là các đấng mày râu, nhằm khẳng định bản lĩnh với phái nữ.

Không ít anh chàng đã làm ra những "trò" không thể nào tưởng tượng được trong những sản phẩm của mình. Nào là nấu ăn đoảng, nhào bột làm bánh như người nhện giăng tơ, chè khúc bạch socola nhìn như tiết lợn... nhưng có lẽ màn đoảng như anh chàng này thì có 1-0-2. 

Nấu ăn đoảng thôi chưa đủ, anh chàng cao thủ hơn khi bỏ quên cả thứ quan trọng trong chiếc bánh nướng-1
Hình ảnh chiếc kính bị bỏ quên khiến dân mạng ngán ngẩm 

Anh chàng chia sẻ trong hội "ghét bếp, không nghiện nhà" về việc mình làm bánh. Có lẽ anh thích ăn món bánh này và muốn thể hiện thử xem sao. Chỉ là, không phải làm bánh hỏng mà anh khiến dân tình ngã ngửa khi để quên cả cặp kính ở trong chiếc bánh. Thật may kính xịn nên dù nướng bánh trong lò rất lâu và bánh đã chín thì chiếc kính vẫn còn nguyên hình dạng.

Cư dân mạng đua nhau vào bình luận hài hước:

- May anh mua kính xịn, hãng nào giới thiệu cho em nhé

- Nướng bánh nhiệt độ cao mà không hỏng hả anh?

- Cao thủ đó anh ạ, quên như thê mà cho vào lò nướng được thì cũng thật là thần kì

Nhưng cũng có cư dân mạng nghi ngờ câu chuyện này vì khó tin việc cái kính to như thế lại quên trong chiếc bánh được. 

-  Hay là anh nướng xong anh mới bỏ vào cho vui vậy anh?

- Liệu đây có phải là sự thật không ta? Anh cận đến mức không phát hiện ra chiếc kính trong bột bánh à, nó to thế cơ mà...

Dù không biết thực hư thế nào nhưng đây cũng là một bài học kinh nghiệm rút ra cho các anh chàng cận, đoảng mà vẫn thích làm bánh. Lần sau cố gắng cất một vài vật dụng đi xa giùm nhé!

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chang-bo-quen-thu-quan-trong-trong-chiec-banh-nuong-n-218842.html

thảm họa nấu ăn nấu ăn

Tin tức mới nhất