Ảnh hậu trường của sao nữ phim 18+ gây nghẽn mạng

Nữ chính phim "Ký sinh trùng" khiến nhiều người tò mò với clip hậu trường chụp ở bể bơi.

Bộ phim 18+ Ký sinh trùng của Hàn Quốc vừa xuất sắc nhận giải Phim điện ảnh nước ngoài xuất sắc nhất tại Quả Cầu Vàng. Nữ diễn viên chính Park So Dam đã cùng ê-kíp đoàn phim tham dự lễ trao giải danh giá này. Cô được khán giả quốc tế chú ý nhờ vai người em gái tinh vi, thông minh nhưng cũng không ít mưu mẹo.

Ảnh hậu trường của sao nữ phim 18+ gây nghẽn mạng-1
Park So Dam trong phim "Ký sinh trùng"

Mới đây, Park So Dam tiếp tục trở thành tiêu điểm của cộng đồng mạng xứ Hàn khi tung ra hình ảnh hậu trường của một buổi chụp hình. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên trẻ đăng tải clip và ảnh của buổi chụp thời trang với tạp chí Vogue.

Ảnh hậu trường của sao nữ phim 18+ gây nghẽn mạng-2
Bức hình theo kiểu "tháp nghiêng" của Park So Dam trên tạp chí Vogue

Trong loạt ảnh, nữ diễn viên Ký sinh trùng diện đầm đỏ khoe thềm ngực gợi cảm. Đặc biệt, cô phải tạo dáng "lạ" trong tư thế đổ người, như sắp ngã về phía bể bơi. Nhiều người tò mò về hậu trường bức hình đó, Park So Dam có thực sự bị ngã xuống nước sau khi chụp ở thế khó như vậy hay không.

"Đúng như những gì quý vị tưởng tượng. Tôi xin công bố sự thật trước và sau 1 giây của bức ảnh mà quý vị đang tò mò." - nữ diễn viên trẻ viết trên trang cá nhân.


Clip được Park So Dam chia sẻ trên trang cá nhân

Hậu trường buổi chụp hình cho thấy không khí rất vui vẻ của ê-kíp. Park So Dam cười rạng rỡ, thể hiện sự tự tin dù có đôi chút lo lắng. Cô được nhân viên trong đoàn khích lệ tinh thần: "Cố lên, em sẽ làm được". Nữ diễn viên cho biết, cô đã có một ngày chụp hình vui vẻ.

Ảnh hậu trường của sao nữ phim 18+ gây nghẽn mạng-3Ảnh hậu trường của sao nữ phim 18+ gây nghẽn mạng-4
Hình ảnh hậu trường buổi chụp hình "gây nghẽn mạng" xứ Hàn

Chỉ không lâu sau khi đăng tải loạt ảnh, clip hậu trường, bài viết của Park So Dam nhanh chóng lọt vào top tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xứ Hàn.

Ảnh hậu trường của sao nữ phim 18+ gây nghẽn mạng-5
Nữ diễn viên "Ký sinh trùng" thể hiện thần thái tự tin, chuyên nghiệp khi chụp hình
Ảnh hậu trường của sao nữ phim 18+ gây nghẽn mạng-6
2 bức hình "trước và sau 1 giây" để tạo nên khoảnh khắc xuất thần trên tạp chí

Không chỉ gây ấn tượng với vai trò diễn viên, Park So Dam còn được khen ngợi khi đảm nhận vị trí MC tại giải thưởng Đĩa vàng của Hàn Quốc vừa qua. Trên trang cá nhân, Park So Dam viết lời nhắn: "Lần đầu tiên trong đời em được làm MC tại giải Golden Disk Awards lần thứ 34. Đó là ngày em thực sự rất run. Mặc dù em đã run nhiều như thế, nhưng em thực sự muốn gửi lời cám ơn tiền bối Seung Gi vì đã giúp em rất nhiều, để em được lắng nghe và học tập nhiều điều".

Ảnh hậu trường của sao nữ phim 18+ gây nghẽn mạng-7Ảnh hậu trường của sao nữ phim 18+ gây nghẽn mạng-8
Park So Dam hoàn thành tốt vai trò MC trong lễ trao giải Đĩa vàng​​​​​​​

Trước Ký sinh trùng, ngôi sao sinh năm 1991 tham gia nhiều bộ phim như Scarlet Innocence (Má hồng thơ ngây), The Royal Tailor (Thợ may hoàng gia), The Silenced (Sự im lặng), The Throne (Bi kịch triều đại), The Priests (Mục sư)...

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/anh-hau-truong-cua-sao-nu-phim-18-gay-nghen-mang-1048222.html

diễn viên

Tin tức mới nhất