Ảnh Thất tịch của Triệu Lệ Dĩnh gầy trơ xương, còn bị photoshop hại

Đây là lần hiếm hoi mà Triệu Lệ Dĩnh bị chê nhiều từ trang phục, vóc dáng cho đến khả năng yếu kém của thợ chỉnh sửa ảnh.

Trong ngày Thất tịch, các sao Hoa ngữ nô nức khoe bộ ảnh đẹp của mình và Triệu Lệ Dĩnh cũng không ngoại lệ.

Đón ngày lễ Thất tịch đầu tiên sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ loạt hình mới với phong cách gần gũi với thiên nhiên, giữa khung cảnh yên bình và thơ mộng. 

Chỉ có điều bộ ảnh này của vợ cũ Phùng Thiệu Phong lại không nhận được nhiều lời khen, cô bị chê từ trang phục, vóc dáng cho đến khâu chỉnh ảnh "không có tâm".

Ảnh Thất tịch của Triệu Lệ Dĩnh gầy trơ xương, còn bị photoshop hại-1
Ảnh Thất tịch của Triệu Lệ Dĩnh gầy trơ xương, còn bị photoshop hại-2
Bộ ảnh Thất tịch gây thất vọng của Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh đã lựa chọn cho mình một bộ váy "màu mè hoa lá" cho hợp với khung cảnh thiên nhiên trong bộ hình. Mặc dù nhan sắc và khí chất của nữ diễn viên đã thăng hạng rất nhiều sau khi sinh con nhưng không phải tạo hình nào cô cũng có thể "cân" được.

Bộ váy bị chê xấu cũng góp phần khiến nàng mỹ nhân Sở Kiều Truyện bị "dìm" đáng kể trong loạt hình này. Không chỉ vậy, nó còn làm lộ vóc dáng gầy trơ xương đáng báo động của người mặc.

Ảnh Thất tịch của Triệu Lệ Dĩnh gầy trơ xương, còn bị photoshop hại-3Ảnh Thất tịch của Triệu Lệ Dĩnh gầy trơ xương, còn bị photoshop hại-4

Việc photoshop "không có tâm" cũng khiến thân hình Triệu Lệ Dĩnh trở nên "lạ lùng". Phần cổ dài quá mức bình thường khiến tỷ lệ cơ thể mất cân đối, thợ chỉnh ảnh cũng chẳng giúp người đẹp 34 tuổi này che đi nhược điểm lưng dài.

Netizen còn khuyên về sau Triệu Lệ Dĩnh nên từ bỏ những bộ váy body thế này, đồng thời cũng tìm thợ sửa ảnh chuyên nghiệp hơn một chút nếu không muốn bị "hại thảm" như vậy.

Ảnh Thất tịch của Triệu Lệ Dĩnh gầy trơ xương, còn bị photoshop hại-5
Bức ảnh bị chê nhiều nhất trong bộ ảnh của Triệu Lệ Dĩnh.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-anh-that-tich-gay-that-vong-cua-trieu-le-dinh-gay-tro-xuong-con-bi-photoshop-hai-162211408190444271.htm

photoshop Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao