Anh trai diễn viên Park Soo Hong bị bắt sau khi lấy cắp 195 tỷ của em

Park Soo Hong đệ đơn kiện anh trai vào tháng 4 năm ngoái và đang yêu cầu bồi thường 145 tỷ đồng.

Park Jin Hong, anh trai diễn viên hài kiêm MC truyền hình Park Soo Hong, cuối cùng đã bị bắt sau khi ăn trộm hàng tỷ won từ em trai mình. 

Các báo cáo pháp lý vào ngày 13 tháng 9 cho thấy Tòa án quận Tây Seoul đã ban hành lệnh bắt giữ Park Jin Hong. Anh này bị cáo buộc tham ô, theo Đạo luật về hình phạt tăng nặng đối với các tội kinh tế cụ thể.

Thẩm phán Kim giải thích rằng lệnh bắt giữ được đưa ra vì Park Jin Hong là người có nguy cơ chạy trốn và nghi phạm có thể tiêu hủy bằng chứng. Anh này cũng đã được tham dự cuộc thẩm vấn trước khi chính thức bị bắt vào lúc 10h30 sáng (giờ Hàn Quốc). 

Anh trai diễn viên Park Soo Hong bị bắt sau khi lấy cắp 195 tỷ của em-1

Sự việc Park Soo Hong bị anh trai và chị dâu lừa tiền từng khiến khán giả Hàn Quốc rất phẫn nộ

Park Jin Hong bị cáo buộc biển thủ 11,6 tỷ won (~ 195, 8 tỷ đồng) của em trai ruột, trong đó bao gồm cả phí đại diện. Jin Hong đã giữ tiền trong suốt 30 năm qua mà không giữ lời hứa chia sẻ lợi nhuận với em trai sau khi thành lập tập đoàn quản lý cùng vợ. 

Park Soo Hong đã đệ đơn lên cơ quan công tố vào tháng 4 năm ngoái, khẳng định anh trai và chị dâu cố tình biển thủ quỹ công ty, phí đại diện và không chia sẻ lợi nhuận với mình

Ngoài đơn kiện hình sự, Park Soo Hong cũng đã đệ đơn kiện dân sự lên tòa án đòi bồi thường thiệt hại 8,6 tỷ won (~ 145,7 tỷ đồng) vào tháng 6 năm 2021. 

Anh trai diễn viên Park Soo Hong bị bắt sau khi lấy cắp 195 tỷ của em-2

Park Soo Hong và mẹ

Bộ phận tội phạm số 3 của Văn phòng Công tố Quận Tây Seoul (Trưởng Công tố viên Kim Chang-soo), người đã bắt giữ Park Jin Hong, đang lên kế hoạch tìm ra chính xác số tiền mà anh này đã tham ô và liệu có đồng phạm trong vụ án hay không. 

Park Soo Hong sinh năm 1970 và tham gia ngành giải trí vào năm 1991. Ban đầu anh debut với tư cách một diễn viên hài, tuy nhiên sau đó chủ yếu tham gia trong các chương trình giải trí, nổi tiếng nhất phải kể đến My Little Old Boy, Time Machine,...

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-trai-dien-vien-park-soo-hong-bi-bat-sau-khi-lay-cap-195-ty-cua-em-n-320491.html

Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao