Hương Ly cover hit mới của Sơn Tùng M-TP bị chê 'nẫu như cơm thiu'

Hương Ly tái xuất khi cover "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng nhưng nhận về vô số chỉ trích: phá hỏng bài hát, biến MV đang vui tươi thành thất tình.


Clip Hương Ly cover "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng M-TP

Mới đây, Hương Ly tiếp tục cho ra mắt bản cover ca khúc đang "làm mưa làm gió" của Sơn Tùng M-TP Có Chắc Yêu Là Đây. Nếu bản gốc sở hữu giai điệu vui tươi, sôi động thì Hương Ly vẫn phong cách cũ với tiếng piano đệm chậm rãi, nhẹ nhàng khiến ca khúc mang màu sắc trái ngược hoàn toàn. 

Hương Ly cover hit mới của Sơn Tùng M-TP bị chê nẫu như cơm thiu-1

Cũng vì cách thay đổi này, Hương Ly phải đối mặt với vô số bình luận chê bai nói cô đã phá bài hát. Fan Sơn Tùng cho rằng ca khúc đang mang một sắc màu yêu đời, tươi trẻ thì bị cách hát của Hương Ly phá đám, biến ca khúc trở nên buồn ngủ, như kẻ thất tình.

Hương Ly cover hit mới của Sơn Tùng M-TP bị chê nẫu như cơm thiu-2Hương Ly cover hit mới của Sơn Tùng M-TP bị chê nẫu như cơm thiu-3

Một số ý kiến nhận xét giọng Hương Ly hay nhưng khi hát cover Sơn Tùng M-TP lại không phù hợp. Thậm chí còn có lời yêu cầu "thánh nữ cover" đừng bao giờ động vào bất kỳ bài hát nào của Sơn Tùng nữa.

Hương Ly cover hit mới của Sơn Tùng M-TP bị chê nẫu như cơm thiu-4Hương Ly cover hit mới của Sơn Tùng M-TP bị chê nẫu như cơm thiu-5

Sau những lùm xùm bản quyền, các clip Hương Ly đăng tải không còn nhận được sự quan tâm của khán giả. Chưa kể lối hát một màu nhàm chán khiến người nghe cũng không còn mặn mà. Bằng chứng clip cover này sau 4 ngày đăng tải chỉ có hơn 870k lượt xem, trong khi trước đó, mỗi clip của Hương Ly thường sẽ đạt hơn 1 triệu view với thời gian tương tự.

Hương Ly cover hit mới của Sơn Tùng M-TP bị chê nẫu như cơm thiu-6

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Hương Ly Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất