Gây chiến với Ngọc Nữ và khen Nhật Linh là 'công chúa', anti-fan bị phản pháo: 'Nên nhớ chị tao hoa hậu'

Lần này, Ngọc Nữ không cần lên tiếng mà những người yêu thương cô đã tổng tấn công một người có bình luận vô duyên.

Mặc dù từ lâu không còn xuất hiện bên nhau nhưng cái tên Ngọc Nữ - Phan Văn Đức vẫn nhiều lần được nhắc đến cùng nhau đầy trớ trêu. Sau khi chàng cầu thủ lấy vợ hồi đầu năm nay thì Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2017 cũng được đồn đoán đã có bạn trai mới.

Dù Ngọc Nữ chưa công khai và khẳng định song tin đồn cho biết cô đang hẹn hò một anh chàng có lai lịch cũng "không phải dạng vừa đâu".

Trong khi Ngọc Nữ - Phan Văn Đức gần như không còn nhắc đến nhau thì fans và anti-fans của cả hai từng không ít lần cà khịa đối phương trên mạng xã hội.

Mới đây, một anti-fan đã vào tận trang cá nhân của Ngọc Nữ để gây chiến và chê cô xấu đồng thời "cà khịa" bằng cách đăng bức ảnh Văn Đức cầm tay Nhật Linh vô cùng tình cảm.

Gây chiến với Ngọc Nữ và khen Nhật Linh là công chúa, anti-fan bị phản pháo: Nên nhớ chị tao hoa hậu-1
Ngọc Nữ nhiều lần khẳng định không còn liên quan đến Phan Văn Đức

"Công chúa Nhật Linh xinh hơn nhiều người mọi người ạ" - cô gái có tên N.T bình luận. Bình luận vô duyên này ngay lập tức bị fan của Ngọc Nữ vào chỉ trích và đáp trả.

Gây chiến với Ngọc Nữ và khen Nhật Linh là công chúa, anti-fan bị phản pháo: Nên nhớ chị tao hoa hậu-2
Anti-fan vẫn chưa buông tha cho Ngọc Nữ với những bình luận gây chiến.

"Xinh nhỉ, công chúa mới ghê chứ, không bằng một góc của chị nhà tao, thích chị Linh thì về bên đó mà khen. Tiện thể hỏi xem dùng app gì mà thần thánh thế"; "Chị tao là hoa hậu ảnh đấy, còn lọt top Hoa hậu Hoàn vũ đấy. Còn chị mày ngoài sửa ảnh nát mặt ra có lọt top hoa hậu như chị tao không, hay là rớt cách xa vòng gửi xe 1.000km"...

Những bình luận qua lại tạo nên cuộc chiến không khoan nhượng trên facebook của Ngọc Nữ dù ban đầu dòng status của cô chỉ là một đoạn "thả thính" vu vơ.

Gây chiến với Ngọc Nữ và khen Nhật Linh là công chúa, anti-fan bị phản pháo: Nên nhớ chị tao hoa hậu-3Gây chiến với Ngọc Nữ và khen Nhật Linh là công chúa, anti-fan bị phản pháo: Nên nhớ chị tao hoa hậu-4
Hình ảnh của Nhật Linh bị mang ra so sánh.

Trước đó không lâu, chính Ngọc Nữ cũng đã lên tiếng dằn mặt những người vào trang cá nhân của mình và để lại bình luận vô duyên. Cô khẳng định không còn liên quan gì đến Văn Đức và kêu gọi mọi người ngưng đẩy mọi việc đi quá xa.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/gay-chien-voi-ngoc-nu-va-khen-nhat-linh-la-cong-chua-xinh-hon-nhieu-co-gai-bi-phan-phao-nen-nho-chi-tao-la-hoa-hau-anh-day-1761363.html

Phan Văn Đức Ngọc Nữ

Tin tức mới nhất