Biến căng: Ariana Grande phơi bày chiêu trò xảo trá của Grammy 2019 trước giờ G

Liệu không biết rằng cuộc chiến nảy lửa giữa Grammy và Ariana Grande sẽ còn đi đến đâu?

Nếu đã nghe kể về câu chuyện Ariana Grande cạch mặt Grammy vào mấy ngày trước thì hôm nay, bạn sẽ được nghe tiếp về phần hai của câu chuyện thị phi ồn ào này. Và lẽ dĩ nhiên, tình hình bây giờ căng hơn bao giờ hết vì hành động thẳng thừng vạch trần sự xảo trá của nhà sản xuất Grammy.

Biến căng: Ariana Grande phơi bày chiêu trò xảo trá của Grammy 2019 trước giờ G-1
Grammy và Ariana Grande hẳn là hai “kẻ thù không độ trời chung”.

Vài ngày trước, Variety đã tiết lộ Ariana Grande từ chối biểu diễn cũng như đến tham dự lễ trao giải Grammy 2019 vì lí do BTC bắt cô phải trình diễn một ca khúc khác mà không phải 7 rings như cô đã yêu cầu. Ariana cho rằng hành động này là đang đánh giá thấp cô và cô cũng là người duy nhất bị BTC bắt ép như thế.

Những tưởng câu chuyện xích mích sẽ chỉ dừng lại ở đó, thế nhưng nhà sản xuất Ken Ehrlich sau đó đã công bố với báo chí về lí do Ariana Grande hủy show là vì cô “cảm thấy đã quá muộn để chuẩn bị cho một màn trình diễn tại Grammy”. Ngay khi những dòng chữ này truyền đến Ariana, cô nàng Dangerous Woman đã không khỏi tức giận và ngay lập tức vạch trần tất cả sự xảo trá bằng việc đăng lên Twitter:

“Mhmmm đây rồi! 'quá trễ để cô ấy chuẩn bị một thứ gì đó'… Tôi đã im lặng suốt thời gian qua nhưng giờ ông lại dối trá về tôi. Tôi có thể chuẩn bị một màn trình diễn chỉ qua một đêm và ông biết điều đó mà Ken. Đó là khi sự sáng tạo và việc biểu diễn của tôi đã bị bóp ngạt bởi ông nên tôi mới quyết định không đến”.

“Tôi mong rằng chương trình sẽ có chính xác thứ mà ông muốn và hơn thế nữa. Tôi đã đề nghị 3 ca khúc khác nhau. Đó là sự hợp tác. Đó là việc bạn cảm thấy được hỗ trợ. Đó là nghệ thuật và sự chân thành. Không phải biếu tặng hay chơi chiến thuật gì cả. Tất cả đều là một trò chơi thôi các bạn ạ… và tôi xin lỗi đó không phải âm nhạc đối với tôi. Hy vọng điều đó sẽ giúp mọi người hiểu quyết định của tôi, vẫn biết ơn vì đã được công nhận năm nay”. 

Biến căng: Ariana Grande phơi bày chiêu trò xảo trá của Grammy 2019 trước giờ G-2
Đừng đùa với Ariana, Grammy nhé!

Grammy năm nay hẳn đã rất nhộn nhịp trong những ngày qua. Từ việc Lady Gaga dọa sẽ bỏ diễn vì Grammy không công bằng trong việc để các nghệ sĩ trình diễn đến câu chuyện BTC bắt ép Ariana phải tuân theo sự sắp đặt của họ, và giờ đây, khi rating của Grammy đang trên đà tuột dốc không phanh thì dùng tên tuổi của Ariana để PR cho chương trình của mình, thậm chí chẳng màng đến việc dối trá và đặt điều. Liệu không biết rằng cuộc chiến nảy lửa giữa Grammy và Ariana Grande sẽ còn đi đến đâu?

Theo Saostar


grammy 2019 Ariana Grande sao quốc tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao