Giá cát-xê khủng của Ariana Grande biểu diễn tại Coachella 2019

Giọng ca "7 Rings" nhận được mức thù lao ca ngất ngưỡng khi trở thành nữ nghệ sĩ thứ năm biểu diễn chính trong lịch sử 19 năm của Coachella.

Ariana Grande được cho là đã nhận mức cát-xê lên đến 8 triệu USD để biểu diễn trong hai ngày cuối tuần tại Coachella năm nay. Theo Variety, các 'headliner' (nghệ sĩ biểu diễn chính) thường được trả từ 3 triệu đến 5 triệu USD cho mỗi mùa lễ hội.

Giá cát-xê khủng của Ariana Grande biểu diễn tại Coachella 2019-1

Năm nay, Ariana Grande lập kỷ lục là người trẻ nhất dẫn đầu dàn headline của Coachella. Cô cũng là nữ nghệ sĩ thứ năm biểu diễn chính trong lịch sử 19 năm của lễ hội. Theo một thống kê cho thấy, nữ giới chiếm khoảng 35% trong số các nghệ sĩ, tương đương với năm ngoái.

Ước tính, có khoảng hơn 100.000 người tham dự Coachella vào cuối tuần. Năm 2016, các hoạt động bên lề của lễ hội như Coachella và Stagecoach đã thu về hơn 704 triệu USD, và chỉ riêng năm 2017, Coachella kiếm được hơn 114,6 triệu USD. Đây là cơ sở để các nghệ sĩ có thể nhận được mức cát-xê cao ngất ngưỡng dựa trên lợi nhuận từ chương trình.

Giá cát-xê khủng của Ariana Grande biểu diễn tại Coachella 2019-2

Ngoài Ariana Grande, những nữ nghệ sĩ như Janelle Monáe, Billie Eilish, Chvrches, Kacey Musgraves, Ella Mai, Maggie Rogers, Christine,... cũng thu hút được sự chú ý của khán giả tại Coachella năm nay.

Theo Tinnhac


Ariana Grande

Tin tức mới nhất