Ba ca khúc khiến các nghệ sĩ và cư dân mạng 'sốt xình xịch'

(2Sao) - Ngoài việc nhận được sự yêu mến của khán giả mà các ca khúc này cũng được rất nhiều ca sĩ lắng nghe và cover lại.

Không chỉ đạt lượng nghe khủng, luôn đứng đầu các bảng xếp hạng mà những ca khúc sau đây còn tạo ra một trào lưu cover từ lãng mạn cho đến hài hước. Cùng điểm danh lại 3 ca khúc khiến cư dân mạng từng 'điên đảo một thời'.

“Vợ người ta” là ca khúc sở hữu nhiều phiên bản “ăn theo” nhất của năm 2015. Cùng nhờ vào những bản chế này mà bài hát vốn dĩ hot lại càng hot hơn nữa. Một trong những MV parody gây sốt của “Vợ người ta” là sản phẩm của nhóm Ghiền Mì Gõ với tựa đề “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán nhang”. Ngay khi được đăng tải, MV parody đã gây chú ý và đạt gần 16 triệu view sau một tháng. Ngoài ra những nghệ sĩ khác như Trấn Thành hay Hòa Minzy cũng có những bản cover khác 'chất lừ'.

Trấn Thành cover Vợ Người Ta

Hòa Minzy chế Vợ Người Ta

Một ca khúc chế của “Vợ người ta” với tựa đề “Con người ta” của chàng sinh viên ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP HCM cũng khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Video được nhiều fanpage nổi tiếng đăng lại với hàng triệu lượt view, đưa ca khúc trở thành phiên bản chế lời hot nhất.

Dù bài hát sáng tác cho người lớn nhưng trẻ em cũng “thuộc làu làu”. Gần đây, bé An Khang, cậu bé 4 tuổi đoạt 40 triệu đồng trong chương trình “Thách thức danh hài” khi cover lại ca khúc “Vợ người ta”. Mặc dù gây tranh cãi vì bị cho là không phù hợp với độ tuổi nhưng bản cover này cũng nhanh chóng được đón nhận, góp mặt vào danh sách những phiên bản chế được xem nhiều nhất năm 2015.

An Khang cover Vợ người ta

Ngoài “Vợ người ta” thì “Say you do” cũng là một trong những ca khúc được cover nhiều nhất của năm 2015. Nếu search google với từ khóa “Cover Say you do của Tiên Tiên” sẽ nhận được gần 70. 000 kết quả, trong đó là nhữngbản cover đình đám được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên internet.

Say You Do - Mingoz

Một trong những bản cover đình đám chính là MV Parody của cô nàng Mingoz được thể hiện với chất giọng Nhật ngọt ngào, truyền cảm. Clip được đăng tải vào ngày 16/06, chỉ sau 4 tiếng đăng tải đã thu hút hơn 35.000 lượt xem, 3.000 like (thích) và 500 lượt chia sẻ.

Trong năm nay, trên khắp các trang mạng xã hội và cả trong những buổi trò chuyện hằng ngày của các bạn trẻ, câu cửa miệng “giờ em đã là vợ người ta” bỗng nhiên trở thành một “cơn sốt”. Đại ý của câu nói đã được mở rộng ra hơn so với ý đồ ban đầu của tác giả, ý chỉ sự tiếc nuối về một điều gì đó không đạt được.

Cũng từ sau bản hit Say you do, câu hát “Say you do” của Tiên Tiên đã nhanh chóng trở thành “slogan” của giới trẻ. Nhiều bạn còn nhanh chóng sử dụng slogan này trên Facebook để “nhõng nhẽo” bắt người yêu của mình phải làm một việc gì đó.

Bé Hà My - The Voice Kid cover Say You Do

Say You Do - Cover Violin của Hoàng Rob

Đáng chú ý là việc chàng trai violin Hoàng Rob đã gây cơn sốt trên mạng nhờ MV kết hợp ấn tượng giai điệu ca khúc của Tiên Tiên và cảnh đẹp Quảng Bình, hang Sơn Đoòng. Hoặc đoạn lời “Em sẽ nói anh nghe, anh nghe về đại dương xanh” trích từ bài hát “My everything” đã tạo nên trào lưu ảnh chế rôm rả trên Facebook.

Sau Vợ người ta và Say you do thì sản phẩm mới nhất của ekip ST.319 mới phát hành gần đây đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ cũng như giành được nhiều sự yêu thích từ khán giả hâm mộ. Ca từ đơn giản nhưng sâu sắc, âm nhạc hiện đại văn minh đã giúp Sau Tất Cả hạ gục mọi ca khúc và đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc online trong nhiều tuần liền. Với ca khúc đầu tay, Erik đã thành công tuyệt đối với màn ra mắt đầy ấn tượng.

Không chỉ hot với những bản cover mà ngay cả lời ca khúc cũng được nhiều người chia sẻ như: 'Sau tất cả mình lại trở về với nhau', 'sau tất cả lòng chẳng hề đổi thay', hay hài hước hơn cả 'sau tất cả... đâu lại vào đấy'.

Văn Mai Hương - Sau Tất Cả

Hoàng Dũng The Voice

Hồng Dương

Khắc Việt

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất