"Rụng rời" trước vẻ đẹp trai của Noo Phước Thịnh ngày cuối năm

(2Sao) - Vẻ điển trai của anh chàng Noo Phước Thịnh đã "đốn tim" fan của mình trong buổi offline ngày cuối năm

Chiều 5/2 tại TP.HCM, Noo Phước Thịnh chọn một không gian nhỏ khá ấm cúng để tổ chức buổi họp fan. Trong buổi offline này, nhìn lại chặng đường 1 năm bên nhau, chia sẻ những dự định hình ảnh lịch lãm, thời thượng trong năm tới, còn là lần đầu tiên nam ca sỹ giới thiệu trước sản phẩm ngôn tình cho Valentine’s Day 2016: Như Vậy Mãi Thôi – ra mắt vào 11/2/2015, như một món quà Tết đặc biệt cho các fan của mình.

Buổi họp fan kéo dài trong 2 tiếng với không khí thân mật, rộn ràng tiếng cười và gần gũi. Noo gửi lời cám ơn tới các bạn, những người đồng hành luôn sẵn sàng tiếp thêm năng lượng cho Noo, giúp anh luôn tươi cười, đủ sức khoẻ để làm việc, cống hiến nghệ thuật. Noo cũng nhận lỗi với các bạn vì ham mê công việc quá, đôi khi kiệt sức khiến các bạn lo lắng. Nhưng anh biết, dù thế nào các bạn sẽ vẫn luôn ủng hộ, tiếp sức cho Noo trên con đường chinh phục nghệ thuật chân chính.


Noo Phước Thịnh xuất hiện với vẻ đẹp trai cuốn hút trong buổi offline với fan

Anh chàng dành nhiều thời gian chơi những trò chơi với fan của mình

Nhưng tiết lộ khiến người hâm mộ của Noo Phước Thịnh phấn khích nhất trong buổi họp fan đó là anh sẽ giới thiệu 1 sản phẩm ngôn tình mới cho Valentine’s Day 2016. Gần 300 fan và khách mời trong sự kiện hôm nay là những người đầu tiên được thưởng thức MV ngôn tình Như Vậy Mãi Thôi do Noo Phước Thịnh thể hiện, với sự hỗ trợ đặc biệt từ cô gái Big Girls Don’t Cry – Tóc Tiên. Điều này khiến fan vô cùng thích thú, không biết cô nàng sexy lắm chiêu Tóc Tiên và chàng trai lịch lãm ngôn tình lịch lãm Noo Phước Thịnh sẽ “yêu nhau” nồng nàn thế nào.


Noo Phước Thịnh rất phấn khích với sản phẩm "ngôn tình" sắp ra mắt của mình

Nhiều fan đã "rụng rời" trước vẻ đẹp trai của Noo Phước Thịnh

MV “Như Vậy Mãi Thôi” là một câu chuyện ngôn tình công sở nhẹ nhàng, lãng mạn sâu lắng mà ai cũng mong muốn trong cuộc sống này. Không chọn bối cảnh cầu kì, xa xôi, chuyện tình công sở của Noo – Tiên hiện lên qua từng thước quay nhẹ nhàng, lãng mạn mà rất đời thường, như muốn truyền thêm niềm cảm hứng cho các bạn trong cuộc sống rằng: Những câu chuyện ngôn tình không ở đâu xa, không màu mè rực rỡ. Đôi khi đó chỉ là những chạm mặt vô tình, cùng nhau selfie lưu giữ mọi khoảnh khắc ở mọi lúc mọi nơi, mà thôi… Quan trọng là sự chân thành, quan tâm nhau từ những điều nhỏ nhặt, giản dị nhất, sẽ dẫn lối cho tình yêu trong trái tim hai người.


Teaser "Như vậy mãi thôi"

Trang Trang
Ảnh : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất