Những hành động chuẩn 'soái ca' của Noo Phước Thịnh khiến Tóc Tiên tan chảy

(2Sao) - Noo Phước Thịnh là ca sĩ mở đầu cho loạt MV ra mắt nhân dịp Valentine 2016.

Giữ đúng lời hứa trước Tết với fan, 0h đêm ngày 11/2/2016, Noo Phước Thịnh đã chính thức tung MV ngôn tình “Như Vậy Mãi Thôi”, dành riêng cho Valentine’s Day 2016.

Như Vậy Mãi Thôi là một sản phẩm dành riêng cho Valentine’s Day 2016 do soái ca Noo Phước Thịnh thể hiện. Với giai điệu pop ballad nhẹ nhàng, lời bài ngôn tình đậm chất lãng mạn dễ khiến người nghe tan chảy trong những ngày tình nhân hạnh phúc này.

 

Bài hát sẽ không thể chiếm trọn trái tim người nghe nhạc nếu không có những thước phim lãng mạn, đậm chất ngôn tình của MV “Như Vậy Mãi Thôi” với sự hỗ trợ từ giọng ca Ngày Mai – Tóc Tiên. Chắc chắn, khán giả sẽ chuyển từ vô cùng bất ngờ, tới ghen tị khi thấy cô nàng sexy, cá tính Tóc Tiên “chết đứ đừ” với từng hình động ân cần của soái ca Noo Phước Thịnh.

Hình ảnh một anh chàng chuẩn hào hoa, luôn quan tâm chăm sóc sắc đẹp cho người yêu chắc chắn sẽ khiến nhiều fan nữ thổn thức, mộng mơ không chỉ trong Valentine’s Day mà còn 364 ngày khác.




MV “Như Vậy Mãi Thôi” là một câu chuyện tình công sở nhẹ nhàng, lãng mạn sâu lắng mà ai cũng mong muốn trong cuộc sống này. Không chọn bối cảnh cầu kì, tình tiết phức tạp, chuyện tình công sở của Noo – Tiên xoay quanh sở thích selfie chụp hình, lưu giữ mọi khoảnh khắc yêu thương của các cặp đôi,  được thể hiện qua từng thước quay nhẹ nhàng, lãng mạn mà rất đời thường, như muốn truyền thêm niềm cảm hứng cho các bạn trong cuộc sống rằng: Những câu chuyện ngôn tình không ở đâu xa, không màu mè rực rỡ.

Đôi khi đó chỉ là thói quen cùng nhau selfie lưu giữ mọi khoảnh khắc ở mọi lúc mọi nơi, chăm sóc nhau khi ốm mà thôi… Quan trọng là sự chân thành, quan tâm nhau từ những điều nhỏ nhặt, giản dị nhất, sẽ dẫn lối cho tình yêu trong trái tim hai người.







 
Noo Phước Thịnh chia sẻ rằng dự án ngôn tình Valentine’s Day này được thực hiện trong dịp cuối năm, khi mà anh rất bận với lịch diễn và cuộc thi The Remix. Nhưng may mắn với sự ủng hộ và hỗ trợ của bạn đồng nghiệp Tóc Tiên, anh cũng quyết tâm thực hiện đến cùng một sản phẩm ý nghĩa dành tặng tất các các khán giả yêu quý, đã ủng hộ Noo, Tóc Tiên trên con đường sự nghiệp của mình.

MV Mãi Như Vậy Thôi - Noo Phước Thịnh

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất