Ba kiểu đồ giúp che 'bụng mỡ'

Khéo chọn trang phục không quá ôm với điểm nhấn tinh tế, các chị em sẽ che được vòng hai kém thon gọn, tổng thể thanh thoát hơn.

Áo lửng + chân váy chữ A

Áo dáng suông với độ dài đến ngang eo là kiểu trang phục lý tưởng để che vòng hai kém thon, đồng thời tạo cảm giác thân hình cao ráo hơn, phù hợp với những chị em "nấm lùn".

Để diện cùng kiểu áo này, chân váy chữ A với độ xòe nhẹ nhàng ở hông giúp mang đến set đồ thanh lịch mà vẫn trẻ trung, không bị nhàm chán như diện quần dài thông thường.

Ba kiểu đồ giúp che bụng mỡ-1
Áo lửng kết hợp cùng chân váy chữ A dài như Phương Oanh giúp che nhược điểm vòng hai và cả đôi chân hiệu quả.

Ba kiểu đồ giúp che bụng mỡ-2
Nếu muốn giúp tổng thể trẻ trung, thân hình cao ráo hơn, chị em có thể tham khảo combo áo lửng và chân váy chữ A ngắn với tông màu trang nhã, hạn chế chi tiết như Diễm My 9x.

Váy có điểm nhấn ở eo

Đừng ngại việc trang phục có điểm nhấn ở eo sẽ khiến ánh nhìn người đối diện tập trung vào vòng hai kém thon của bạn. Nếu biết chọn đồ có chi tiết nhấn nhá phù hợp, thân hình của bạn trông sẽ có đường cong hơn.

Đầm liền dáng xòe nhẹ nhàng với đường chít eo, thắt nơ hay kết hợp cùng thắt lưng bản mảnh sẽ cân đối lại tỷ lệ cơ thể của bạn, tránh việc thân hình trông "thẳng đuột" hay lộ ngấn mỡ eo.

Ba kiểu đồ giúp che bụng mỡ-3
Váy chít eo có túi như Hòa Minzy tạo cảm giác eo nhỏ và hông nở hơn.

Ba kiểu đồ giúp che bụng mỡ-4
Vòng hai ngấn mỡ của bạn sẽ được che giấu dưới lớp váy xòe eo với điểm nhấn thắt lưng giống như Yến Trang.

Áo vest chít eo

Áo vest là trang phục không thể thiếu trong mùa thu đông của các chị em công sở. Thay vì những chiếc blazer suông rộng có thể làm vóc dáng "đồ sộ" hơn, bạn hãy giúp thân hình thêm gọn gàng bằng kiểu áo vest ôm dáng chít eo, cúc đính chéo giúp siết chặt vòng hai. Đừng chọn chất liệu mềm rũ hay quá cứng, bạn nên ưu tiên các chất liệu cứng cáp vừa đủ để dễ tạo phom như cotton, polyester, tweed.

Ba kiểu đồ giúp che bụng mỡ-5
Áo chít eo như Đàm Thu Trang tạo nên đường cong, giúp vòng hai trông thon gọn hơn. Cách cài khuy chéo cũng là chiêu để giấu mỡ bụng hiệu quả.

Ba kiểu đồ giúp che bụng mỡ-6
Mix cùng vest chít eo, chị em có thể phối cùng chân váy dài như Hari Won để tạo nên hình ảnh sang trọng, chỉn chu.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/ba-kieu-do-giup-che-bung-mo-4375408.html?fbclid=IwAR0pp3vBNFHSz8V3mIkcXUgneF-2znNv5T_3YutZ-Q9csn8UrzqhDVJu9Rk

Phương Oanh Diễm My 9x Mix đồ trang phục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao