Bà mẹ trẻ nhất showbiz Hàn vướng nghi vấn bạo hành con ruột

“Tôi để ý thấy trên video Youtube bạn đăng tải có một vài vết thêm trên mặt cặp song sinh. Chúng là gì thế? Thật đáng lo ngại”.

Yulhee được biết đến là cựu thành viên LABOUM, đã ngừng hoạt động trong giới kể từ khi đính hôn với thành viên Minhwan F.T.Island.

Cả 2 đón bé trai đầu lòng năm 2018 và ít lâu sau đó họ cũng tổ chức đám cưới vào cùng năm. Cặp đôi tiếp tục có thêm thành viên mới với cặp song sinh 2 bé gái chào đời tháng 2/2020.

Đến thời điểm hiện tại Yulhee là bà mẹ trẻ nhất showbiz Hàn khi sinh con ở tuổi 21.

Bà mẹ trẻ nhất showbiz Hàn vướng nghi vấn bạo hành con ruột-1

Yulhee mới đây vừa tổ chức một buổi hỏi đáp giao lưu với người hâm mộ qua Instagam, tuy nhiên một câu hỏi đặc biệt xuất hiện khiến gia đình Yulhee nhận về sự chú ý khá tiêu cực từ cư dân mạng

“Tôi để ý thấy trên video Youtube bạn đăng tải có một vài vết thêm trên mặt cặp song sinh. Chúng là gì thế? Thật đáng lo ngại”.

Nhiều người sau đó cho rằng cô có hành vi ngược đãi con mình với loạt bình luận chỉ trích, Yulhee lập tức lên tiếng nói rõ vấn đề mà gia đình cô bỗng nhiên dính phải

Bà mẹ trẻ nhất showbiz Hàn vướng nghi vấn bạo hành con ruột-2

“Một số người nói tôi đã véo má con… đến cạn lời luôn. Mấy nốt đó xảy ra trong đêm và tôi chỉ để ý thấy chúng sau khi thức dậy. Chúng nổi đỏ lên nên tôi đưa bé đi khám nhưng họ cũng chẳng biết chúng là gì. Họ kết luận đó là vết muỗi đốt hoặc bị rệp cắn. Vết sưng đỏ giờ hết rồi nhưng vẫn để lại mấy sẹo thâm”.

Hiện nay người Hàn đang trong giai đoạn cực kỳ nhạy cảm với bạo hành trẻ em sau cái chết của bé gái Jung In 16 tháng tuổi do bị bố mẹ nuôi đánh đập tàn nhẫn.

Vụ án chấn động khiến người dân Hàn đồng loạt kiến nghị thắt chặt luật lệ về bạo hành trẻ em khi mà trước đó chúng còn quá lỏng lẻo. Đó cũng chính là lý do mà Yulhee vướng phải rắc rối không đang có.

Bà mẹ trẻ nhất showbiz Hàn vướng nghi vấn bạo hành con ruột-3

Yulhee vẫn thường chia sẻ về cuộc sống gia đình trên kênh Youtube riêng sau khi kết thúc chương trình Mr. House Husband, quay lại nhiều giây phút đáng yêu của bộ 3 anh em cùng người mẹ trẻ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuu-idol-yulhee-bi-to-bao-hanh-con-ruot-n-249344.html

Yulhee

Tin tức mới nhất