Ba 'thánh nữ JAV' sang Hàn làm sao vẫn không bỏ nghề

Honey Popcorn tuyên bố rằng cả 3 cô gái vẫn đang rất "nghiêm túc" với công việc đóng phim người lớn tại Nhật Bản.

Ba thánh nữ JAV sang Hàn làm sao vẫn không bỏ nghề-1

Làng giải trí châu Á vừa bất ngờ trước một nhóm nhạc mới ra mắt ở Hàn có tên Honey Pocorn. Nhóm nhạc gồm ba cô gái xinh đẹp tới từ Nhật Bản.

Ba thánh nữ JAV sang Hàn làm sao vẫn không bỏ nghề-2

Sẽ không có gì đang nói nếu như đây chỉ là ban nhạc ngoại quốc đơn thuần mà cả ba thành viên đều là những diễn viên phim người lớn Nhật Bản.

Ba thánh nữ JAV sang Hàn làm sao vẫn không bỏ nghề-3

Ngay sau khi ra mắt, nhóm nhạc đặc biệt này đã tung ra MV Dibidi Babidi Boo.

Ba thánh nữ JAV sang Hàn làm sao vẫn không bỏ nghề-4

Sự xuất hiện của nhóm nhạc toàn "thánh nữ JAV" này khiến cho người dân Hàn Quốc và cộng đồng fan K-Pop không khỏi ngỡ ngàng.

Ba thánh nữ JAV sang Hàn làm sao vẫn không bỏ nghề-5

Rất nhiều ý kiến trái chiều trước sự việc này trong khi ba thành viên trong nhóm nhạc không có ý định giấu diếm hay ngại ngùng quá khứ đóng phim người lớn của mình.

Thậm chí Honey Popcorn còn tuyên bố rằng cả 3 cô gái vẫn đang rất “nghiêm túc” với công việc đóng phim người lớn tại Nhật Bản.

Mikami Yua, thành viên đảm nhận vị trí center và visual của Honey Popcorn vẫn thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe thân quyến rũ của mình trên Instagram cá nhân.

Cô cũng cho biết về công việc đóng phim người lớn của mình và còn chắc nịch rằng mình vẫn sẽ nghiêm túc với vai trò là một nữ diễn viên phim người lớn tại Nhật Bản.

Ba cô gái mong mọi người sẽ có cái nhìn bớt khắt khe về nhóm, nhìn sự cố gắng để ủng hộ họ và hi vọng lượng người hâm mộ sẽ ngày một nhiều hơn.

Theo Datviet


Kpop

Tin tức mới nhất