Bà trùm Hoa hậu phẫn nộ khi thấy giám khảo "Next Top châu Á" lăng mạ thí sinh

Ines Ligron, bà trùm Hoa hậu đã vừa lên tiếng về sự bất công và nhảm nhí khi giám khảo mắng té tát Sang In trong tập 4 "Asia's Next Top Model".

Có thể nói mùa thi thứ 4 của "Asia’s Next Top Model" đang thu hút được sự chú ý của rất nhiều người bởi sự hồi hộp và căng thẳng trong từng tập thi. Từ trước đến giờ, chương trình luôn vướng phải những scandal không đáng có như dìm thí sinh, dành sự ưu ái cho các quốc gia có góp phần tài trợ… Các đại diện của Việt Nam cũng không thể tiến sâu hơn tại sân chơi này.

Mới đây, khi tập 4 được phát sóng, khán giả yêu thích chương trình đã vô cùng bất bình khi đại diện của nhà tài trợ Glenn Tan đã chửi mắng thậm tệ người mẫu Hàn Quốc trước mặt các thí sinh khác chỉ vì cô dám "trừng mắt trước mặt anh ta". Ở phần bình luận trong tấm hình của Sang In trên trang cá nhân của chương trình, nhiều người đã dành nhiều lời lẽ để đánh giá về cách cư xử của Glenn và cho rằng anh đang làm quá sự việc lên, đồng thời họ cũng dành lời khen cho Sang In khi cô đã biết bình tĩnh cư xử một cách đúng mực khiến cho mọi người phải nể phục.


Bà trùm Hoa hậu phẫn nộ khi thấy giám khảo Next Top châu Á lăng mạ thí sinh - Ảnh 2.
 Bức hình của Sang In bị xếp gần chót, cô suýt bị loại khỏi cuộc thi

Ngoài ra, hành động của nữ giám khảo Cindy khi liên tục gặng hỏi thí sinh Alaiza về ước mơ của cô đối với chương trình và gọi thí sinh này quay trở lại dù đã "an toàn" để cô phải bắt buộc nói ra những suy nghĩ của bản thân, xin rút lui, dẫn đến việc cuối cùng hai cô gái Philippines cùng ra về trong tập này cũng khiến khán giả bức xúc. Nhiều người nhận xét chương trình giống như đang ép buộc Alaiza phải tự động bỏ cuộc dù có thể cô còn muốn tiếp tục với cuộc đua.

Bà trùm Hoa hậu phẫn nộ khi thấy giám khảo Next Top châu Á lăng mạ thí sinh - Ảnh 3.

 Sang In tiếp tục nói cảm ơn khán giả trên trang cá nhân sau tập phát sóng, cô cho rằng sự kiện vừa qua là một kinh nghiệm đáng quý khi làm việc với khách hàng

Ngay sau khi tập thi phát sóng, nhiều ý kiến trái chiều của khán giả được đưa ra. Trong đó, có phần bình luận khá gay gắt về "Asia’s Next Top Model" đến từ Ines Ligron, người được mệnh danh là Bà Trùm Hoa Hậu. Bà từng dự đoán hai đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế Giới và Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 là Lan Khuê và Phạm Hương chí ít cũng phải lọt top 5 chung cuộc nhưng cuối cùng lại rất sốc khi cả hai không đoạt được kết quả như ý muốn.

Bà trùm Hoa hậu phẫn nộ khi thấy giám khảo Next Top châu Á lăng mạ thí sinh - Ảnh 4.
 Bà trùm Hoa hậu Ines Ligron tỏ ra bức xúc và bất bình với cách đối xử của giám
khảo Glenn, cũng như host Cindy


Ines đã mở đầu bài viết của mình bằng dòng chữ in hoa "Asia’s Next Top Model… Dìm người khác thì đừng mong chạm tới vinh quang". Bà nói thẳng khi biết Sang In bị đại diện nhà tài trợ mắng té tát, bà "vô cùng tức giận khi các giám khảo cứ bắt các cô gái còn trẻ tuổi phải cúi đầu xin lỗi một cách vô lý. Thật sự sốc khi người đàn ông Trung Quốc xấu xí dùng những lời lẽ lăng mạ cô gái Hàn Quốc trên sóng truyền hình, người đã phải cúi đầu và nhận lỗi. Tôi chắc chắn rằng "cái ấy" của ông ta cũng nhỏ để phù hợp với cái tai đỏ gay ấy. Nếu đây là cách người đàn ông châu Á đối xử với phụ nữ thì thật đáng xấu hổ biết bao? Tôi sẽ tát vào mặt ông ta trước mặt mọi người. Các cô gái, các bạn không được để bị đối xử như vậy, nhất là ở nơi công cộng. Hãy dạy con gái của bạn rằng không bao giờ được chấp nhận để bị lăng mạ như vậy!".

Ines cũng nói thêm rằng "các bạn không cần phải bị xúc phạm hay bắt nạt để được trở thành một người mẫu đỉnh cao, đó là điều nhảm nhí. Tôi chắc chắn như vậy vì tôi đã sống trong ngành nghệ thuật này hơn một thập kỉ với vai trò nhà sản xuất và đạo diễn. Người đàn ông đứng đắn duy nhất trong chương trình chỉ có Daniel Boy, anh ta nên rời khỏi chương trình hài kịch nhiều tập này , đừng hạ thấp bản thân mình vì anh còn xứng đáng hơn thế. Riêng nữ giám khảo thì chắc phải khó khăn lắm mới thích nghi được với chương trình, hi vọng cô ta được trả lương cao khi làm điều đó…".

Bà trùm Hoa hậu phẫn nộ khi thấy giám khảo Next Top châu Á lăng mạ thí sinh - Ảnh 5.
 Alaiza đứng thứ 3 tuần nhưng lại bị giám khảo mời trở lại gặng hỏi thêm,
 khiến cô xin rút khỏi cuộc chơi

Bà trùm Hoa hậu phẫn nộ khi thấy giám khảo Next Top châu Á lăng mạ thí sinh - Ảnh 6.
Gwen bị loại sau nhiều tuần đứng trong top nguy hiểm


Ngoài những chia sẻ về Sang In và đại diện nhà tài trợ, Ines cũng dành nhiều lời lẽ tích cực để động viên Alaiza và Gwen. Cả hai đã đến thẳng nhà Ines để tâm sự sau khi hoàn thành những cảnh quay cuối cùng.

"Alaiza, bạn là một cô gái có tâm hồn đẹp, một cá tính sôi nổi và chương trình này không phải dành cho bạn. Phải đóng quá nhiều vai diễn và trải qua nhiều chuyện, đây là một kinh nghiệm sâu sắc mà bạn cần phải vượt qua nó. Không có gì phải hối tiếc cả bởi tôi chắc chắn rằng bây giờ bạn đã mạnh mẽ hơn và sẵn sàng để tiến lên. Tôi sẽ gọi điện cho bạn để nói về điều đó".

Bà trùm Hoa hậu phẫn nộ khi thấy giám khảo Next Top châu Á lăng mạ thí sinh - Ảnh 7.
 Tyra Banks - mẹ đẻ của "Next Top Model" cũng tò mò về những ầm ĩ của
"Asia's Next Top Model" tuần qua


Như vậy, dù chỉ mới trình chiếu được 4 tập nhưng "Asia’s Next Top Model" đã gây nên không ít ồn ào. Dù biết đây là những yếu tố để thu hút khán giả nhưng có nên chăng khi đem các cô gái còn non nớt với khát khao cháy bỏng ra làm miếng mồi béo bở để thu hút truyền thông?


Theo Kênh 14/ Trí thức trẻ



Tin tức mới nhất