Lộ diện 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2015

(2Sao) - Cách đây ít giờ, Global Beauties đã chính thức công bố 5 hoa hậu đẹp nhất thế giới, cùng tranh ngôi Miss Grand Slam 2015.

Giải thưỏng Miss Grand Slam 2015 - Hoa hậu của các hoa hậu đang dần đi vào hồi kết và khiến cho người hâm mộ sắc đẹp rất nóng lòng trông đợi. Sau khi lần lượt công bố top 50, top 20, top 10 hoa hậu đẹp nhất năm, dàn chuyên gia sắc đẹp uy tín của Global Beauties đã chọn ra được 5 cô gái xuất sắc nhất và vừa mới công bố cách đây ít giờ. 

Top 5 Hoa hậu của các hoa hậu năm 2015

Không ngoài dự đoán của giới mộ điệu sắc đẹp, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach và đương kim Hoa hậu Thế giới Mireia Lalaguna đều trượt khỏi top 5 vì nhan sắc không quá nổi bật. Thay vì đó, những cái tên được đánh giá cao ngay từ đầu vẫn có mặt trong top 5 như mong đợi. Đó là tân Hoa hậu Quốc tế Edymar Martinez - ứng viên sáng giá nhất, Top 5 Hoa hậu Thế giới Valerie Abou Chacra, Á hậu Hoàn vũ Ariadna Gutierrez, tân Hoa hậu Siêu quốc gia Stephania Stegman, Á hậu Siêu quốc gia Siera Bearchell. 

Sau khi top 5 được công bố, top 3 ngôi vị cao nhất sẽ lộ diện trong thời gian sắp tới. 

Cùng nhìn ngắm lại 5 hoa hậu đẹp nhất hành tinh năm 2015: 

Hoa hậu Quốc tế 2015 - Edymar Martinez

Edymar Martinez là bông hồng tuyệt sắc đến từ Venezuela. Với vẻ đẹp sắc sảo, đầy quyền lực, Edymar có thể hạ gục mọi ánh nhìn, dù là khó tính nhất. Thêm vào đó, cô còn là một người đẹp có tri thức, kỹ năng ngoại ngữ, ứng xử nổi bật. Việc Edymar Martinez đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2015 dường như là điều tất yếu và nhận được sự đồng thuận từ tất cả mọi người. 

Edymar là "viên ngọc quý" của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. 

Vẻ đẹp nữ quyền, mê hoặc lòng người của người đẹp Venezuela. 

Cô cao 1m80, ba vòng hoàn hảo tuyệt đối 90-59-90. 

Edymar Martinez sở hữu gương mặt thon gọn, tuyệt đẹp đến từng đường nét. Đôi mắt mang vẻ đẹp vừa hoang dại, quyến rũ, vừa ma mị, mê hoặc chính là điểm nhấn vô cùng đắt giá trên gương mặt người đẹp 21 tuổi.  

Tại mùa giải "Hoa hậu của các hoa hậu" năm nay, Edymar Martinez ngay từ đầu đã được xem như là ứng viên sáng giá nhất. Vì thế, khán giả chắc chắn sẽ tâm phục khẩu phục nếu cô giành chiến thắng. 

Top 5 Hoa hậu Thế giới - Valerie Abou Chacra

Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, người đẹp đến từ Li Băng - Valerie Abou Chacra vốn được các chuyên gia nhận định là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện. Mặc dù thể hiện tốt từ đầu đến cuối cuộc thi nhưng đáng tiếc Valerie chỉ dừng chân ở top 5 chung cuộc. Người hâm mộ tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì sắc đẹp của Valerie thực sự hiếm có. Thậm chí nếu đăng quang, Valerie Abou Chacra hoàn toàn có khả năng trở thành một trong những Hoa hậu Thế giới đẹp nhất trong lịch sử.  

Valerie Abou Chacra xinh đẹp tuyệt vời. 

Cận cảnh vẻ đẹp thánh thiện hiếm có của người đẹp Li Băng. 

Valerie cao 1m72 và sở hữu ba vòng quyến rũ. 

Valerie Abou Chacra sở hữu gương mặt quá đỗi hoàn hảo, mang vẻ đẹp thánh thiện, sang trọng đặc trưng của người Trung Đông. Từ ánh mắt, nụ cười, thần thái... đều rất tuyệt vời, chinh phục được mọi chuyên gia sắc đẹp trên thế giới. Giới hâm mộ gọi cô bằng biệt danh "thánh nữ". 

Mặc dù không chiến thắng tại Hoa hậu Thế giới nhưng vẻ đẹp của Valerie Abou Chacra đã "hạ gục" đương kim hoa hậu Mireia Lalaguna tại mùa giải Miss Grand Slam năm nay. Cô là gương mặt duy nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới có mặt trong "Top 5 hoa hậu đẹp nhất năm 2015" vừa được Global Beauties công bố. Valerie là đối thủ rất mạnh và nếu đăng quang thì đó cũng là kết quả xứng đáng. 

Á hậu Hoàn vũ - Ariadna Gutierrez 

Mỹ nhân Ariadna Gutierrez đến từ Colombia đã tự tin và mạnh mẽ hơn rất nhiều sau khi bị trao nhầm vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Mặc dù chỉ là người về thứ hai chung cuộc nhưng Ariadna Gutierrez vẫn được đông đảo khán giả nhận định là người đẹp nhất cuộc thi. Thậm chí, vẻ đẹp này còn "làm nóng" tất cả các chuyên trang sắc đẹp lớn ngay cả khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã kết thúc từ rất lâu rồi. 

Ariadna Gutierrez tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. 

Cô sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, nóng bỏng khó cưỡng. 

Người đẹp cao 1m78, ba vòng rất săn chắc, quyến rũ. 

Ariadna Gutierrez sở hữu nét đẹp nóng bỏng, sắc sảo, khỏe khoắn đặc trưng của phụ nữ Latinh. Thần thái kiêu hãnh, tự tin là điều mà mọi người luôn nhìn thấy ở Ariadna, giúp cô nổi bật trên sân khấu Hoàn vũ. Đáng tiếc, may mắn đã khước từ cô ở phút cuối cùng khi sự cố trao nhầm vương miện xảy ra. 

Tuy nhiên, Ariadna Gutierrez vẫn chứng tỏ được sức hút mãnh liệt của mình khi chính thức "vượt mặt' Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach trong cuộc chạy đua Miss Grand Slam lần này. Ariadna cũng rất xứng đáng cho ngôi vị cao nhất, dù những đối thủ của cô không hề "nhẹ kí".

Hoa hậu Siêu quốc gia - Stephania Stegman

Paraquay là đất nước có rất nhiều phụ nữ xinh đẹp và hoa hậu của họ luôn là những cô gái nổi bật. Mặc dù đẹp nhưng đáng tiếc các hoa hậu của Paraguay lại không mấy thành công trên các đấu trường sắc đẹp lớn. Tuy nhiên, "lời nguyền" này đã chính thức được phá bỏ khi Stephania Stegman giánh chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 - một kết quả không thể xứng đáng hơn. 

Stephania Stegman khi đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2015

Stephania Stegman sở hữu gương mặt góc cạnh, ánh mắt mê hoặc.

Người đẹp năm nay 23 tuổi, cao tới 1m83. 

Không quá ngạc nhiên khi Stephania Stegman lọt vào top 5 Miss Grand Slam. Bởi vì Stephania thực sự xinh đẹp - vẻ đẹp rực rỡ nhưng cũng đầy gai góc. Mặc dù không phải là cái tên sáng giá nhất tại mùa giải năm nay nhưng Stephania Stegman là cái tên hoàn toàn có thể tạo ra được bất ngờ ở những phút cuối cùng.  

Á hậu Siêu Quốc gia - Siera Bearchell 

Tại cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2015, Siera Bearchell là người về thứ hai chung cuộc bởi hoa hậu Stephania Stegman thực sự xuất sắc. Tuy nhiên, nhan sắc của Siera Bearchell cũng rất lộng lẫy và đó chính là yếu tố khiến cô lọt vào mắt xanh của các chuyên gia Global Beauties, lần lượt vượt qua các vòng loại và đi sâu vào Top 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2015.

Siera Bearchell tại cuộc thi Miss Supranational 2015. 

Cận cảnh vẻ đẹp của Siera Bearchell. 

Cô sở hữu vóc dáng khá đẹp mắt. 

Mặc dù không được đánh giá cao như 4 ứng viên còn lại nhưng Siera Bearchell là cái tên không thể bỏ qua. Liệu rằng người đẹp Canada sẽ bứt phá, ghi tên mình vào Top 3 Hoa hậu đẹp nhất? 

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất