Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 tự xin thoái vị

(2Sao) - Anea Garcia đã chính thức xin thoái vị sau gần 6 tháng đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015.

Cách đây ít giờ, người hâm mộ sắc đẹp không khỏi bất ngờ khi tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 - Anea Garcia xin thoái vị. Thông tin này đã được tổ chức Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế xác nhận. 

Anea Garcia đăng quang Hoa hậu Hòa bình vào tháng 10/2015 tại Thái Lan.

Thông tin Anea Garcia thoái vị đã được ban tổ chức công bố cách đây ít giờ. 

Lý do thoái vị mà người đẹp đến từ Cộng hòa Dominican đưa ra là không thể thực hiện được các thỏa thuận, hợp đồng với tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Quyết định của Anea Garcia đã gây sự tiếc nuối cho fan hâm mộ bởi cô thực sự xinh đẹp và nổi bật. Anea cao tới 1m84, sở hữu ba vòng bốc lửa 94-61-94. Thêm vào đó, người đẹp cũng đã đảm nhiệm sứ mệnh của một hoa hậu 6 tháng và không bao lâu nữa sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. 

Vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của hoa hậu thoái vị Anea Garcia.  

Như vậy, kể từ ngày 24/3, Anea Garcia không còn là đương kim hoa hậu nữa. Ban tổ chức cũng chính thức chọn Á hậu 1 của cuộc thi - Claire Elizabeth Parker sẽ thay thế ngôi vị của Anea Garcia. Với cương vị Hoa hậu Hòa bình mới được đảm nhận, Claire sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của một đương kim hoa hậu mà Anea Garcia đang bỏ giữa chừng. 

Claire cho biết cô cảm giác bị "sốc" trước thông tin mà tổ chức Hoa hậu Hòa Bình vừa đưa ra. Ngoài ra người đẹp cũng sẵn sàng đón nhận cương vị mới. Cô chia sẻ: "Trong 6 tháng đương nhiệm tới, tôi hứa sẽ thực hiện những lý tưởng của ban tổ chức và tất cả những trông đợi ở một nữ hoàng sắc đẹp, đông thời sẽ chăm chỉ làm việc để truyền tải thông điệp "ngừng chiến tranh và bạo lực"". Với Claire, ngôi vị mới chính là món quà vô giá và cô đã sẵn sàng để tới Thái Lan thực hiện nhiệm kỳ.  

Á hậu 1 Claire Elizabeth Parker chính thức lên ngôi hoa hậu. 

Claire Elizabeth Parker là người đẹp đến từ Australia, cũng là một thí sinh xuất sắc của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015. Cô sở hữu chiều cao 1m70 và vẻ đẹp ngọt ngào đặc trưng của phụ nữ xứ sở chuột túi. Tân Hoa hậu Hòa bình là một người rất đa tài. Ngoài là một người mẫu, diễn viên, Claire còn có khả năng thiết kế thời trang điêu luyện, hát hay và chơi được nhiều loại nhạc cụ cũng như nhiều môn thể thao khó. Được biết chiếc váy dạ hội mà Claire trình diễn dự thi trong chung kết Hoa hậu Hòa bình 2015 do tự tay cô thiết kế. 

Mới đây, Claire Elizabeth Parker cũng lọt vào "Top 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới" theo như công bố của chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties. 

Cùng nhìn ngắm vẻ đẹp tuyệt vời của tân Hoa hậu Hòa bình:






Đây chính là chiếc váy dạ hội người đẹp tự tay thiết kế. 

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

 

Tin tức mới nhất