Ngôi vị "Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2015" chính thức có chủ

(2Sao) - Sau nhiều tuần bình chọn, người đẹp Paraguay - Stephania Stegman đã chính thức lên ngôi Hoa hậu của các hoa hậu năm 2015.

Cách đây ít giờ, chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh Global Beauties đã công bố 5 danh hiệu cao nhất của giải thưởng Miss Grand Slam 2015 - Hoa hậu của các hoa hậu. Khá bất ngờ, người đẹp Paraguay - Stephania Stegman đã chạm đến ngôi vị cao nhất. Trước đó, Stephania Stegman từng giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2015. 

Stephania Stegman - Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2015. 


Cận cảnh vẻ đẹp rực rỡ, cuốn hút của Stephania Stegman.

Stephania Stegman sở hữu vẻ đẹp rực rỡ và nóng bỏng, không kém phần gai góc. Theo Global Beauties: "Stephania sở hữu vẻ đẹp không gì sánh được, tính cách đáng yêu và khả năng trình diễn sân khấu nổi bật đã giúp cô chiến thắng xứng đáng. Stephania một lần nữa làm nên lịch sử cho đất nước Paraguay và giờ là cho cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia. Cô là người đẹp đầu tiên của cuộc thi này giành chiến thắng danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu".  

Việc Stephania Stegman giành chiến thắng gây không ít bất ngờ và được xem là kết quả xứng đáng. Trước khi kết quả được công bố, Hoa hậu Quốc tế - Edymar Martinez và top 5 Hoa hậu Thế giới - Valerie Abou Chacra vẫn được giới mộ điệu sắc đẹp đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, điểm số giữa ba người đẹp này rất sít sao, bám đuổi lấy từng đơn vị. 

Chỉ thua Stephania Stegman 2 điểm, top 5 Hoa hậu Thế giới - Valerie Abou Chacra ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ hai chung cuộc. Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối bởi Valerie Abou Chacra quá đỗi thánh thiện, xinh đẹp. Trước đó, người đẹp Li Băng này còn đoạt được giải thưởng "Gương mặt của năm" cũng do chính chuyên trang Global Beauties bình chọn.

Valerie Abou Chacra xếp ở vị trí thứ 2 chung cuộc. 

Người đẹp vốn được xem là ứng viên sáng giá nhất tại mùa giải năm nay - Hoa hậu Quốc tế Edymar Martinez chỉ về thứ ba chung cuộc. Cô chỉ kém người dẫn đầu 3 điểm số. Edymar sở hữu nét đẹp sắc sảo, uy quyền hiếm có. Tuy không thực sự thành công tại bảng bình chọn của Global Beauties nhưng Edymar cũng vừa giành chiến thắng danh hiệu thường niên "Vẻ đẹp vượt thời gian" của chuyên trang Missosology. 

Edymar về thứ 3 tại giải thưởng Miss Grand Slam 2015. 

Dừng chân ở vị trí thứ 4 là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia - Siera Bearchell. Theo đánh giá từ người hâm mộ, Siera Bearchell  không quá nổi bật. Chính vì thế nên vị trí thứ 4 của người đẹp gốc Canada không gây ra bất ngờ. 

Siera Bearchell xếp thứ 4 chung cuộc. 

Ngược lại, việc Á hậu Hoàn vũ Ariadna Gutierrez xếp thứ 5 lại gây ra bất ngờ lớn. Cô vốn là một nhan sắc rất nổi bật và gây "bão" mạng xã hội trong nhiều tháng qua. Tuy không thành công lắm tại giải Miss Grand Slam, nhưng Ariadna Gutierrez vẫn chiến thắng giải thưởng "Hoa hậu gợi cảm nhất hành tinh" cũng do Global Beauties làm chủ trì. 

Á hậu Hoàn vũ Ariadna Gutierrez dừng chân ở vị trí thứ 5. 

Ngoài 5 ngôi vị cao nhất của giải Miss Grand Slam, Global Beauties còn chọn ra những gương mặt đẹp nhất tại các châu lục khác nhau: 

Miss World 2015 - Mireia Lalaguna là người đẹp nhất châu Âu. 

Top 5 Hoa hậu Thế giới 2015 - Valerie Abou Chacra là người đẹp nhất Châu Á. Hoa hậu Hương Giang của Việt Nam cũng từng vinh dự được nhận giải thưởng này vào năm 2009. 

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 - Claire Elizabeth Parker đẹp nhất châu Đại dương. 

Người đẹp đến từ Hoa hậu Siêu Quốc gia - Sonia Gisa giành ngôi Hoa hậu đẹp nhất Châu Phi. 

Người vừa chiến thắng giải Miss Grand Slam 2015 - Stephania Stegman cũng đoạt thêm giải Hoa hậu đẹp nhất châu Mỹ. 

Hoa hậu Quốc tế 2015 - Edymar Martinez là Hoa hậu được yêu mến nhất trên Internet. 

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất