Bà xã khen Bae Yong Joon nấu ăn ngon

Vợ trẻ đang mang bầu tiết lộ ông hoàng Hallyu chăm sóc cô rất chu đáo và làm bánh khá ngon.

Hôm 24/5, chương trình truyền hình về đề tài nấu ăn Oksoo-dong Best Apprentice của Olive TV lên sóng số mới, đây là show mới của nữ diễn viên Park Soo Jin.

Oksoo-dong Best Apprentice là chương trình hướng dẫn cách nấu những món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Người đẹp phim Bạn gái tôi là hồ ly 9 đuôi đang mang thai đứa con đầu lòng với ông xã Bae Yong Joon. Cô từng đảm nhận chủ xị chương trình ẩm thực Tasty Road và gần đây mới rút lui.

Park Soo Jin nhắc đến ông xã Bae Yong Joon trong show truyền hình mới đây.

Trong Oksoo-dong Best Apprentice, bà bầu 30 tuổi được đầu bếp nổi tiếng Sim Yeong Soon dạy cách làm món bánh gạo để cô có thể bổ sung protein.

“Nếu cô ăn món này nhiều, em bé sinh ra sẽ thông minh” – đầu bếp Sim nói. Tại đây, Park Soo Jin được hỏi về ông xã Bae Yong Joon chăm sóc vợ trong những ngày mang thai.

Nữ diễn viên đáp: “Anh ấy rất tốt với tôi, nấu ăn thậm chí ngon hơn tôi. Anh ấy còn làm bánh rất ngon nữa, tôi nên cố gắng nhiều hơn”.

Vợ chồng Bae Yong Joon sắp đón đứa con đầu lòng.

Park Soo Jin đang trong giai đoạn đầu tiên của thai kỳ, trong những bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy cô không tăng cân nhiều.

Nữ diễn viên mang bầu không lâu sau khi trở lại với công việc. Trước đó vào đầu năm, vợ chồng Park Soo Jin – Bae Yong Joon có chuyến du lịch dài 2 tháng tại Hawaii. Cặp đôi kết hôn vào tháng 7 năm ngoái.

Theo ZingNews

Tin tức mới nhất