Bà xã 'Shark' Hưng tái xuất sau sinh, nhan sắc Á hậu thế nào?

Gần 3 tháng sinh em bé, nhan sắc Á hậu Nguyễn Thu Trang gây nhiều chú ý.

Trên Facebook, Á hậu Nguyễn Thu Trang mới đây hào hứng đăng tải loạt ảnh bên cặp nhóc tỳ song sinh. Khoảnh khắc ghi lại bà xã "Shark" Hưng đưa các con đi dạo, ngắm hoa tại công viên Vojanovy sady thuộc Praha, Cộng hòa Séc.

Ngoài chụp ảnh hoa, người đẹp còn cho các nhóc tỳ lên sóng. Tuy nhiên, Á hậu đã dùng icon che chắn khi khoe cận mặt con. Đây là hành động thường thấy của vợ chồng người đẹp - doanh nhân mỗi khi đăng ảnh con lên mạng xã hội.

Bà xã Shark Hưng tái xuất sau sinh, nhan sắc Á hậu thế nào?-1
Cặp song sinh được giấu mặt khi lên sóng.

Ngoài ra, Thu Trang cũng thả nhẹ chiếc ảnh nét căng về mình. Trong ảnh, cô mặc chiếc váy màu tím, thả tóc, nở nụ cười tươi rói.

Đây là lần hiếm hoi Thu Trang dám khoe cận nhan sắc kể từ khi sinh đẻ. Á hậu nhận được vô số lời khen nhan sắc sau gần 3 tháng lâm bồn.

Khi có người nhận xét: ''Em về dáng siêu nhanh luôn", Thu Trang tiết lộ việc nuôi hai con một lúc giúp cô sớm cân bằng lại được vóc dáng: "Trộm vía, ăn bao nhiêu vào hết sữa cho 2 Gấu rồi chị ạ".

Bà xã Shark Hưng tái xuất sau sinh, nhan sắc Á hậu thế nào?-2
Thu Trang khoe nhan sắc rạng ngời sau hơn 2 tháng sinh con.

Tối 30/1 Thu Trang công khai hạ sinh thành công cùng lúc hai em bé cho "Shark" Hưng. Đây là lần đầu cô sinh con cho chồng doanh nhân, sau 4 năm về chung nhà.

Cặp song sinh đều là con trai, được gọi ở nhà với cái tên đáng yêu là Gấu anh và Gấu em.

Sau sinh không lâu, Thu Trang được ông xã đưa sang Cộng hòa Séc đoàn tụ cùng gia đình. Hiện cô vẫn đang ở đây, còn "Shark" Hưng phải di chuyển hai nơi vì còn nhiều công việc tại Việt Nam.

Bà xã Shark Hưng tái xuất sau sinh, nhan sắc Á hậu thế nào?-3
Bà xã Shark Hưng tái xuất sau sinh, nhan sắc Á hậu thế nào?-4
Cặp đôi tránh để lộ mặt mỗi khi đăng ảnh về con.

"Shark" Hưng - Thu Trang kết hôn vào năm 2018. Cả hai không phải là cái tên xa lạ. Anh là doanh nhân khét tiếng trên thương trường. Ngoài ra 7X còn được biết đến là "cá mập kén ăn" nhưng thấu đáo của Shark Tank - Thương Vụ Bạc Tỷ.

Trên mạng xã hội, CEO họ Phạm còn có nhiều câu nói, lời khuyên hữu ích dành cho các bạn trẻ khởi nghiệp.

Bà xã Shark Hưng tái xuất sau sinh, nhan sắc Á hậu thế nào?-5

Về Thu Trang, trước khi nên duyên cùng doanh nhân Phạm Thanh Hưng, cô từng ghi dấu ấn trong nhiều cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn và đạt thành tích đáng nể. Người đẹp Nam Định là Á hậu 1 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam tại Czech, từng tham gia Hoa Hậu Thế Giới Người Việt năm 2010...

Sau kết hôn, Thu Trang rút lui khỏi mọi hoạt động nghệ thuật, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình và hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-shark-hung-tai-xuat-sau-sinh-doi-nhan-sac-the-nao-n-302839.html

Shark Hưng

Tin tức mới nhất