Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết

Bác bé 8 tuổi bị dì ghẻ đánh chết: 'Họ ngoại tình trước mặt mẹ cháu'

Theo anh Q.V (SN 1982, bác bé 8 tuổi bị bạo hành tử vong), khi cuộc hôn nhân giữa em gái anh và anh Th. vẫn chưa chấm dứt, Tr. đã xuất hiện.

Bác bé 8 tuổi bị dì ghẻ đánh chết: Họ ngoại tình trước mặt mẹ cháu-1
Cháu A. chụp ảnh cùng bố và mẹ kế Tr.

"Em gái tôi từng tự tử vì phẫn uất"

Vừa qua, sự việc cháu bé N.T.V.A. (8 tuổi) nghi bị "người tình của bố" là V.N.Q.Tr. bạo hành đến chết tại TP.HCM đã gây xôn xao dư luận.

Theo khám nghiệm tử thi, cơ thể bé V.A có nhiều vết bầm tím, nghi bị bạo hành trong suốt thời gian dài. Hiện tại, lực lượng chức năng đã bắt tạm giam các nghi phạm và tiến hành điều tra về vụ án.

Trưa 27/12, liên hệ với anh Q.V, người bác ruột của cháu A. để tìm hiểu thêm về sự việc, theo chia sẻ của anh V., ba mẹ cháu A. cưới nhau từ năm 2012. Sau khi có 2 mặt con, đôi vợ chồng thường xuyên xảy ra lục đục.

"Em gái tôi là N.T.H, tính tình nó vốn rất hiền lành. Khi đang chung sống với Th.(bố cháu A.), nó đã phát hiện anh ta qua lại với cô Tr.

Thậm chí, hai người đó còn chửi bới, công khai trước mặt H. Vì quá phẫn uất, nó tự tử phải nhập viện.

Khi H. còn đang mê man trên giường bệnh, bố mẹ Th. sang nói chuyện với bố mẹ tôi, rằng nếu cả hai không ở được với nhau thì cắt đứt", anh V. nói.

Sau khi ly hôn, cháu A. ở với bố, còn người em sinh năm 2015 thì ở với mẹ. Suốt 1 năm qua, A. không được gặp mẹ và em. 

Anh V. chia sẻ thêm: "Lúc nhận được tin báo con qua đời, mẹ nó ngất lên ngất xuống. A. của chúng tôi là một cô bé rất hiền lành, ngoan ngoãn. Mỗi lần A. làm sai gì đó, chỉ cần quát nhẹ là nó đã sợ lắm rồi.

Tính cháu rất hiền, đến mức khi cháu mất, các cô giáo hồi mẫu giáo đều gọi điện, thăm hỏi, ngỡ ngàng trước sự ra đi này".

Chúng tôi đau lòng, không nói nên lời

Ngày 25/12, gia đình anh V. đã đưa cháu đi hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa.

"Lúc A. còn sống, cháu được mẹ đưa đi biển cùng gia đình. Con bé dễ thương lắm. Vậy mà có ngày, chúng tôi phải vĩnh biệt cháu. Đó là nỗi đau không thể tả thành lời.

Hay tin cháu qua đời, tôi vô cùng phẫn uất trước hành động của Tr. Hiện tại, gia đình chúng tôi đã gửi đơn kiện đến cơ quan chức năng, liên hệ luật sư, Hội bảo vệ quyền trẻ em để đưa sự việc này ra ánh sáng", anh V. bức xúc.

Sau khi sự việc của cháu A. gây xôn xao dư luận, một số người hàng xóm đã liên hệ với gia đình mẹ ruột của cháu. Theo lời một người hàng xóm chuyển về đây từ tháng 9/2020, sự việc cháu A. bị bạo hành đã diễn ra cả năm nay.

Cậu ruột cháu A. cho hay: "Họ nghe rõ mồn một tiếng cháu A. bị bạo hành. Tôi nghe xong vừa đau, vừa căm phẫn. Sự việc này cư dân chung cư đã báo lên ban quản lý. Tuy nhiên, sau khi xử lí, họ chỉ đưa ra kết luận rằng gia đình A. đang dạy dỗ cháu.

Ông nội cháu từng nói nguyên nhân tử vong là do... sặc sữa. Tuy nhiên, khám nghiệm tử thi cho thấy khắp cơ thể cháu đầy những vết thâm tím. Nếu không phải bạo hành, thì đó là gì?".

Ngày 23/12, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã ra quyết định bắt khẩn cấp nghi can V.N.Q.Tr. để điều tra hành vi dẫn đến cái chết của bé A. 

Theo tìm hiểu, Tr. từng theo học chuyên ngành báo chí tại một trường Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM. 

Hiện tại, lực lượng chức năng đã thu nhận một số vật chứng nghi dùng để đánh đập cháu A khiến cháu này tử vong.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bac-be-8-tuoi-bi-bao-hanh-2-nguoi-do-chui-boi-ngoai-tinh-cong-khai-truoc-mat-me-chau-161212712170041138.htm

bạo hành tử vong Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết