Xôn xao bài mới của Hồ Ngọc Hà 'học hỏi' giai điệu hàng loạt ca khúc?

Giai điệu bài hát mới "Cô Đơn Trên Sofa" của Hà Hồ đã bị một bộ phận dân mạng cho rằng giống với khá nhiều ca khúc khác.

Tối 19/10, Hồ Ngọc Hà đã chính thức cho ra mắt MV Cô Đơn Trên Sofa, một sáng tác của Tăng Duy Tân. Đây là sản phẩm âm nhạc chính thức của Hồ Ngọc Hà đánh dấu sự trở lại của cô sau 3 năm.


MV Cô Đơn Trên Sofa - Hồ Ngọc Hà

Vẫn là một bản pop dance đậm phong cách Tăng Duy Tân, Cô Đơn Trên Sofa có một điểm khác biệt đáng chú ý khi đoạn drop đặc trưng của nam ca-nhạc sĩ đã được dời đến cuối bài, các thanh âm điện tử cũng được tiết chế hài hoà để làm tôn lên chất giọng trầm khàn của Hồ Ngọc Hà.

Xôn xao bài mới của Hồ Ngọc Hà học hỏi giai điệu hàng loạt ca khúc?-1

Xôn xao bài mới của Hồ Ngọc Hà học hỏi giai điệu hàng loạt ca khúc?-2

Thế nhưng mới đây, giai điệu ca khúc này của Hà Hồ đã bị một bộ phận dân mạng cho rằng giống với khá nhiều ca khúc khác như: Xem Như Em Chẳng May, Señorita, Tình Đẹp Đến Mấy Cũng Tàn...

"Nghe bài này liên tưởng đến bài Một Cú Lừa", "Giống Señorita lẫn Xem Như Em Chẳng May, Dạ Vũ", "Giai điệu giống ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây",.... một số bình luận từ cư dân mạng. 

Xôn xao bài mới của Hồ Ngọc Hà học hỏi giai điệu hàng loạt ca khúc?-3Xôn xao bài mới của Hồ Ngọc Hà học hỏi giai điệu hàng loạt ca khúc?-4Xôn xao bài mới của Hồ Ngọc Hà học hỏi giai điệu hàng loạt ca khúc?-5Xôn xao bài mới của Hồ Ngọc Hà học hỏi giai điệu hàng loạt ca khúc?-6

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là cảm nhận của một bộ phận người nghe, chưa có bất kỳ minh chứng nào việc sáng tác của Tăng Duy Tân có đạo nhái hay không. Về phía Hà Hồ, cô cũng chưa lên tiếng về ồn ào này. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao