Bán cua nhưng quấn rất ít dây, chủ hàng khiến dân tình hết lời khen ngợi

Trong khi dân tình đã ngán ngẩm với kiểu bán cua nhưng buộc rất nhiều dây thì kiểu bán cua này lại được nhiều người yêu thích.

Một trong những suy nghĩ quen thuộc của rất nhiều người khi đi mua cua biển thường là không thích những con cua bị buộc quá nhiều dây. Dù chưa rõ sự thật thế nào, nhưng đa số mọi người đều nghĩ rằng người bán cố tình buộc dây như vậy để làm tăng trọng lượng cua.

Thế nên mới đây, hình ảnh những con cua biển Cà Mau được xếp đều tăm tắp trong hộp xốp, và quan trọng là buộc rất ít dây khiến ai cũng thích thú.

Bán cua nhưng không quấn nhiều dây, chủ hàng khiến dân tình hết lời khen ngợi

Bán cua nhưng quấn rất ít dây, chủ hàng khiến dân tình hết lời khen ngợi-1

- Ồ cua này không buộc nhiều dây, được nè.

- Cứ buộc ít dây là thích rồi.

- Bán hàng kiểu này ok đó em ơi.

Công nhận rằng, sau rất nhiều trải nghiệm mua cua nhưng về gỡ ra toàn dây thì hình ảnh này rất được lòng cư dân mạng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng đã có rất nhiều người "giải oan" cho những con cua bị buộc nhiều dây.

Cụ thể, giá của cua buộc ít dây thường sẽ cao hơn những con "cua dây" kia. Dù sao thì khi đi mua cua biển, bạn cũng nên chọn lựa và xem xét kỹ một chút, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua nhé.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ban-cua-nhung-quan-rat-it-day-chu-hang-khien-dan-tinh-het-loi-khen-ngoi-161211406223507239.htm

cư dân mạng

Tin tức mới nhất