Bản đồ "trùng tu nhan sắc" thế giới: Chân ngắn đến Ấn, mông lép đến Brazil...

Nếu có ý định trùng tu cơ thể, hoặc thậm chí... đập đi làm lại, thì hãy ghé thăm những “thiên đường” phẫu thuật thẩm mỹ đình đám ngay sau đây.

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ đang ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Nhiều quốc gia cũng đã nhận thấy tiềm năng to lớn của ngành công nghiệp tỷ đô này và bắt đầu phát triển những tour du lịch thẩm mỹ khác nhau.
Dĩ nhiên, thị trường phẫu thuật thẩm mỹ tại mỗi quốc gia đều phụ thuộc vào xu hướng và chuẩn mực cái đẹp nhất định.

Điều này đã khiến cho vài đất nước bỗng dưng trở thành điểm đến lý tưởng cho những người muốn "trùng tu" nhan sắc một cách đảm bảo với mức giá phải chăng cùng hiệu quả lâu dài .

Ấn Độ: Phẫu thuật kéo dài chân

Với mong muốn đạt được những cơ hội tốt hơn trong sự nghiệp và hôn nhân, nhiều người Ấn Độ đã tìm tới phẫu thuật kéo dài chân. Mặc dù quá trình này rất tốn thời gian và vô cùng đau đớn, song nhiều người vẫn bất chấp tất cả chỉ để có một diện mạo mới hấp dẫn hơn. Bởi vậy mà các cơ sở kéo dài chân tại Ấn Độ cứ được đà phát triển ngày càng nở rộ. 

Bản đồ trùng tu nhan sắc thế giới: Chân ngắn đến Ấn, mông lép đến Brazil... - Ảnh 1.
Kéo chân được đánh giá là một trong những ca phẫu thuật đáng sợ nhất thế giới.

Phẫu thuật kéo dài chân ở người trưởng thành được phát triển từ phương pháp phẫu thuật chỉnh hình cho trẻ em bị rối loạn tăng trưởng dựa trên khả năng tự lành của xương.

Trong đó, xương chân của bệnh nhân được cố định bằng khung Ilizarov trước khi bị phẫu thuật cắt rời ra. Tiếp đến, các bác sĩ sẽ điều chỉnh kích thước của khung Ilizarov khiến cho hai đoạn xương dần tách xa nhau và để cho cơ chế tự hồi phục của xương "nối" hai đoạn xương này lại, từ đó giúp tăng chiều cao của bệnh nhân.

Nếu thực hiện đúng, bệnh nhân sẽ phải chịu đau đớn liên tục trong thời gian vài tháng tùy vào chiều cao mà họ mong muốn được tăng thêm.

Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ phẫu thuật kéo dài chân vẫn còn khá mới mẻ tại Ấn Độ. Do vậy, đa phần các chuyên gia thẩm mĩ đều "vừa làm vừa học" và hoàn toàn chưa vững về chuyên môn. 

Chính những điều này đã dẫn đến nhiều nguy cơ cho bệnh nhân, bao gồm thời gian điều trị kéo dài, vết phẫu thuật khó lành, nhiễm trùng hay nghiêm trọng hơn là hoại tử và phải cắt cụt chi.

Hàn Quốc: "Đại tu" khuôn mặt 

Bản đồ trùng tu nhan sắc thế giới: Chân ngắn đến Ấn, mông lép đến Brazil... - Ảnh 2.
Nếu muốn xinh đẹp như hotgirl thì hãy về đội của Hàn Quốc.

Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt đã trở thành một ngành công nghiệp phát triển tại Hàn Quốc. Thậm chí, nó còn đóng góp đáng kể vào GDP của nước này nhờ vào chất lượng tốt, dịch vụ đa dạng và giá cả phải chăng.

Hiện Hàn Quốc đang có tỷ lệ người dân thực hiện "đại tu" nhan sắc cao nhất thế giới và được mệnh danh là "thủ đô phẫu thuật thẩm mỹ". Những vị trí thường được người Hàn Quốc chọn để "đại tu" bao gồm mũi (nâng mũi), cằm (tạo cằm chữ V) và mắt (điều chỉnh hình dáng mắt).

Brazil: Nâng cấp số đo ba vòng

Bản đồ trùng tu nhan sắc thế giới: Chân ngắn đến Ấn, mông lép đến Brazil... - Ảnh 3.
Muốn sở hữu số đo ba vòng "chuẩn hơn mẫu" thì hãy ghé thăm Brazil.


Không chỉ nổi tiếng với bóng đá và những bờ biển tuyệt đẹp, quốc gia lớn nhất Nam Mỹ này còn nổi tiếng với ngành phẫu thuật thẩm mỹ chuyên về lĩnh vực "tân trang" ba vòng.

Rất nhiều thủ thuật mới trong phẫu thuật thẩm mỹ nhằm giúp cải thiện số đo bốc lửa của chị em đều được xuất phát từ Brazil. Chính vì vậy mà rất nhiều phụ nữ đã tìm tới đây để được phẫu thuật "cắt eo kiểu Brazil" và "nâng mông kiểu Brazil". Được biết, hai thủ thuật nổi tiếng trên đã giúp cho xứ sở bóng đá chiếm tới hơn 10% số ca phẫu thuật thẩm mỹ trên toàn thế giới.

Hẳn nhiên, làm đẹp cũng có cái giá của nó và một số "người đẹp" đã phải nhập viện và thậm chí là tử vong sau khi tân trang 3 vòng vì bị tắc mạch máu do mỡ.

Iran: Nâng mũi

Bản đồ trùng tu nhan sắc thế giới: Chân ngắn đến Ấn, mông lép đến Brazil... - Ảnh 4.
Mũi cao đã không còn là mơ ước của nhiều cô gái tại Iran nữa.

Cùng với sự mở cửa của Iran với các nước phương Tây, phụ nữ nước này cũng dần được tiếp cận với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, tại một quốc gia Hồi giáo cổ hủ - nơi phụ nữ luôn phải ăn mặc kín đáo mỗi khi ra đường thì có vẻ như khuôn mặt chính là bộ phận duy nhất cần được làm đẹp. Chính vì vậy mà tại thị trường mới nổi này, đa phần các ca phẫu thuật thẩm mỹ đều tập trung vào nâng mũi.

Thậm chí, nâng mũi còn đang trở thành một biểu tượng mới cho địa vị xã hội tại Iran. Nhiều phụ nữ sau khi nâng mũi vẫn tiếp tục đeo băng trên mũi như một món phụ kiện làm đẹp, và chiếc băng dán thông thường này còn được mệnh danh là "băng danh dự".

Phương Tây: Tân trang vùng kín

Bản đồ trùng tu nhan sắc thế giới: Chân ngắn đến Ấn, mông lép đến Brazil... - Ảnh 5.
Nếu muốn mình trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn thì hãy hỏi bí quyết của những cô nàng phương Tây bốc lửa.

Do có nền văn hóa tự do và với thói quen ăn mặc vô cùng phóng khoáng nên phụ nữ phương Tây hết sức chú trọng tới hình ảnh của mình khi mặc bikini.

Trong khi một số phụ nữ cảm thấy "móng lạc đà" rất sexy khiến cho ngành sản xuất "móng lạc đà giả" vô cùng phát triển thì nhiều người khác lại cảm thấy xấu hổ hay khó chịu. Và họ đã quyết định phẫu thuật khiến chiếc "móng lạc đà" này hoàn toàn biến mất.

Từ mùa hè năm ngoái, các quý cô phương Tây còn rộ lên mốt phẫu thuật nâng và làm căng xương mu nhằm tạo nên hình ảnh "cầu hai nhịp" vô cùng quyến rũ mỗi khi mặc đồ lót.

Bên cạnh những xu hướng "nhẹ nhàng" trên, một số quý bà, quý cô còn bạo tay hơn khi tân trang toàn bộ vùng kín của mình để trở nên hoàn hảo hơn trong trạng thái "eva".

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao