Bạn gái Văn Hậu lộ nhan sắc 'bình dân', khác xa hình tự đăng trên MXH

Nhiều người nhận xét khuôn mặt của Hải My không quá nổi bật khi đứng cạnh các thí sinh khác.

Thời gian qua, Đoàn Văn Hậu bị đồn hẹn hò với cô nàng tên Doãn Hải My (SN 2001), một trong những thí sinh tiềm năng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Cụ thể, chân sút gốc Thái Bình follow duy nhất cô gái người Việt trên Instagram - đó chính là Hải My.

Bạn gái Văn Hậu lộ nhan sắc bình dân, khác xa hình tự đăng trên MXH-1

Trước đó vào đầu tháng 7 (khi đó Văn Hậu vẫn ở Hà Lan, chưa về nước), trả lời về mối quan hệ tình cảm với học trò HLV Park, Hải My cho hay cả 2 biết nhau thông qua gia đình. Mối quan hệ của họ cũng không quá thân thiết.

"Mình và anh ấy không thân thiết, chúng mình quen biết qua gia đình thôi", cô nói.

Tạm gác lại chuyện hẹn hò, hiện gái xinh này đang dồn hết tâm sức cho chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô vừa lọt top 35 người đẹp, sẽ có mặt trong đêm đăng quang.

Bạn gái Văn Hậu lộ nhan sắc bình dân, khác xa hình tự đăng trên MXH-2
Tiểu Vy gặp gỡ dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020.

Bạn gái Văn Hậu lộ nhan sắc bình dân, khác xa hình tự đăng trên MXH-3
Ảnh: Ban tổ chức "Hoa hậu Việt Nam".

Mới đây, các thí sinh đã có buổi gặp gỡ Hoa hậu Tiểu Vy để bắt đầu thực hiện các dự án nhân ái. Trong bức ảnh mới nhất do ban tổ chức đăng tải, Tiểu Vy diện váy đen, trang điểm nhẹ nhàng.

Về phần Hải My, cô diện chiếc váy màu hồng nhạt, không make-up cầu kì. Từ bức ảnh này, nhiều người nhận xét khuôn mặt của 10X trông khá nhợt nhạt so với các thí sinh khác.

Ở phần bình luận, nhiều người bày tỏ bất ngờ. Bởi so với loạt ảnh tự đăng trên mạng xã hội, bạn gái tin đồn của Văn Hậu kém sắc hơn hẳn.

Bạn gái Văn Hậu lộ nhan sắc bình dân, khác xa hình tự đăng trên MXH-4

Doãn Hải My (SN 2001), sinh viên trường ĐH Luật Hà Nội, là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm nay. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, bảng thành tích học tập của cô cũng làm bao người trầm trồ.

Cụ thể, người đẹp 19 tuổi 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài việc chơi tốt piano từ nhỏ, cô cũng có năng khiếu hát, vẽ và múa.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-tin-don-doan-van-hau-lo-anh-nhot-nhat-tai-hoa-hau-viet-nam-2020-n-238765.html

Đoàn Văn Hậu Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao