Bản mash-up 20 ca khúc Vpop đầu năm 2017 khiến dân mạng điên đảo

Bản mash-up 20 ca khúc của Vpop đầu năm 2017 bao gồm loạt hit "Nơi nào có anh" của Sơn Tùng MT-P, "Bao giờ lấy chồng" của Bích Phương…đang thu hút sự chú ý.

Thời gian gần đây, trào lưu mash-up những bản hit của V-pop nở rộ trong cộng đồng mạng. Nhiều chàng trai, cô gái rất nhanh được mọi người biết đến bằng những đoạn video clip họ đăng tải trên mạng xã hội.

Mới đây, một đoạn clip mash-up 20 bản hit của V-pop cuối năm 2016 - đầu năm 2017 được giới trẻ truyền tay nhau rất nhanh. Hàng loạt ca khúc hot như Ánh nắng của anh được mix với Yêu – 5; hay tác phẩm từng "làm mưa làm gió" cuối tháng 12 hồi năm ngoái - Ông bà anh - được mix cùng bản hit mới của Tiên Tiên, Đi về đâu.

Con tim tan vỡ của Phan Mạnh Quỳnh được chọn mix cùng Dưới những cơn mưa... khiến người xem thổn thức. Đoạn mash-up không bỏ qua top ca khúc triệu view của Sơn Tùng MT-P như Lạc trôi hay Nơi nào có anh. Bao giờ lấy chồng của ca sĩ Bích Phương cũng không ngoại lệ.
 


Clip mash-up 20 ca khúc hit đầu 2017 khiến người nghe thổn thức
 

Mặc dù chỉ là bản mash-up nhưng ngay khi đăng tải, clip đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Hiện clip này đã có tới hơn 200 nghìn lượt xem với gần 6 nghìn lượt chia sẻ, bình luận.

Người tạo "bão" cho đoạn mash-up này thuộc về bộ đôi Đỗ Nguyên Phúc (18 tuổi, du học sinh tại Australia) và Lê Na (20 tuổi, Đại học Thăng Long, Hà Nội). Cả hai từng thu hút sự chú ý khi cùng hòa giọng trong bản mash-up gồm 20 ca khúc được giới trẻ Việt yêu mến, được đăng tải trên mạng xã hội ngày 24/11/2016 vừa qua. Trong clip mash-up mới nhất này, Phúc và Na vẫn hợp tác rất ăn ý, đầy cảm xúc.
 


Cả hai từng hòa giọng trong bản mash-up gồm 20 ca khúc được giới trẻ Việt yêu mến.


Lê Na - Vlogger được giới trẻ yêu mến


Đỗ Nguyên Phúc năm nay 18 tuổi, là du học sinh tại Australia

Ngoài khả năng âm nhạc, Lê Na còn được biết đến là một Vlogger nổi tiếng. Cô từng nhận được sự quan tâm của rất đông bạn bè khi chia sẻ Vlog Giờ cao su, trong đó Lê Na bày tỏ quan điểm bản thân về vấn đề bạn bè thường trễ hẹn. Với cách làm sáng tạo, biểu cảm đáng yêu khi trình bày, Vlog của cô nữ sinh xinh đẹp hút hơn 300.000 lượt xem trên kênh Vlogger Việt Nam. Trang cá nhân của Lê Na đến nay cũng có xấp xỉ 85.000 người theo dõi.


Lê Na còn là một Vlogger. Cô từng thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi chia sẻ Vlog "Giờ cao su"

>>> Bản mashup loạt Top hit những năm 2000 khiến dân mạng điên đảo
>>> 8 bản mashup đầy thuyết phục của các thí sinh Giọng hát Việt
>>> Bản mashup 20 ca khúc Việt của đôi bạn trẻ

Luyên 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-mashup-20-ca-khuc-vpop-dau-nam-2017-khien-dan-mang-dien-dao-n-111963.html

Bản mashup 20 ca khúc ca khúc Vpop Nơi nào có anh Bích Phương Bao giờ lấy chồng mashup Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao