Thêm thuyết âm mưu về 43 tấm ảnh 'Love' của Thiều Bảo Trâm

Dù nhạc sĩ này đã nhanh chóng xoá đi nhưng dân tình vẫn nhanh tay hơn một bước! Phải chăng là tung hint với Thiều Bảo Trâm?

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm dù chưa một lần thừa nhận bất kì điều gì xoay quanh chuyện tình cảm nhưng từng động thái đều được dân tình soi xem có liên quan gì đến nhau không.

Mới đây, dẫu cho ai cũng biết họ đã "đường ai nấy đi" nhưng kì lạ là khi Sơn Tùng M-TP vừa ra ca khúc mới với nội dung ngập tràn tình yêu và khẳng định "yêu vào khổ lắm" thì ngay hôm sau, Thiều Bảo Trâm cũng có động thái ẩn ý liên quan đến "love".

Nữ ca sĩ viết caption chỉ vỏn vẹn 1 từ "Love" và đăng tải cùng với 43 tấm hình ngập tràn trái tim khác nhau khiến người hâm mộ hi vọng cả hai sẽ quay lại với nhau.

Vậy nhưng, mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra một thuyết âm mưu khác, nghe chừng có vẻ hợp lý hơn cả nhà ạ! Rằng nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cũng cập nhật trạng thái giống với chủ đề mà Thiều Bảo Trâm đăng trưa nay, chỉ cách nhau một khoảng thời gian ngắn. Dù nam nhạc sĩ xoá ngay sau đó nhưng nhanh chóng bị các fan chụp lại.

Phải chăng, 43 tấm ảnh "Love" của Thiều Bảo Trâm chính là ẩn ý tung "hint" cho bài hát sắp tới với chủ đề tình yêu và người chắp bút sẽ là Hứa Kim Tuyền chăng?

Thêm thuyết âm mưu về 43 tấm ảnh Love của Thiều Bảo Trâm-1
Bài đăng của Thiều Bảo Trâm thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng


Thêm thuyết âm mưu về 43 tấm ảnh Love của Thiều Bảo Trâm-2
Hứa Kim Tuyền cũng đã đăng tải chủ đề tình yêu, liệu có liên quan gì đến Thiều Bảo Trâm không ta?

Thuyết âm mưu này không phải là không có cơ sở bởi sản phẩm gần nhất của Thiều Bảo Trâm kết hợp cùng Hiền Hồ chỉ là một sản phẩm quảng cáo cho nhãn hàng, không phải dự án cá nhân của cô nàng. 

Kể từ MV Một Mình Có Buồn Không?, Thiều Bảo Trâm vẫn chưa ra mắt thêm một sản phẩm âm nhạc nào. Nếu cô lựa chọn thời điểm này để comeback thì cũng rất hợp lý.

Chỉ có điều hơi tình ngay lý gian một chút, rằng quá trùng hợp và gần với thời điểm Sơn Tùng ra MV nhỉ!

Tuy nhiên tất cả mới chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng mà thôi. Chẳng ai rõ 43 tấm ảnh kia của Thiều Bảo Trâm mang ý nghĩa thực sự là gì, Sơn Tùng mấy hôm nay ra bài cứ như chàng trai mới yêu khiến ai nấy đều hoang mang hết cả.

Thôi thì mong cả hai cùng trở lại với âm nhạc thật suôn sẻ nhé!

Thêm thuyết âm mưu về 43 tấm ảnh Love của Thiều Bảo Trâm-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/them-thuyet-am-muu-ve-43-tam-anh-love-cua-thieu-bao-tram-khong-lien-quan-den-son-tung-ma-la-hint-voi-mot-nhac-si-khac-16221250419001604.htm

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất