Bạn trai mới quen xin đi nhờ vệ sinh, cô gái đồng ý xong đuổi thẳng cổ!

Với cách hành xử của chàng trai, chẳng khó khăn gì để người ta tưởng tượng ra thái độ của cô gái trẻ ngay lúc đó.

Chúng ta đa số ai cũng từng trải qua những cuộc hẹn hò đầy tệ hại mà nếu có thể làm lại nó có thể tốt đẹp hơn nhiều.

Có rất nhiều lý do khiến buổi hẹn đầu tiên không thành công, có thể là vì cả hai không nhận ra nhau khi mà khuôn mặt, dáng người ngoài đời khác xa ảnh đăng Facebook. Hoặc là vì người đó không duyên dáng và đáng yêu như lúc nói chuyện qua mạng.

Thế nhưng, với cô gái này, sự thất bại của buổi hẹn hò lại đến từ một nguyên nhân rất “độc lạ” và “khác thường”. Bởi thế, câu chuyện mà cô chia sẻ lên TikTok dưới tên tài khoản @notsimpqueen7 đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem.

Bạn trai mới quen xin đi nhờ vệ sinh, cô gái đồng ý xong đuổi thẳng cổ!-1
Cô gái kể về dòng chữ kỳ quặc ngay bồn cầu nhà mình.

Cô gái tên là Lulu, hiện đang sinh sống ở Mỹ. Cô đã gặp gỡ được chàng trai đó thông qua ứng dụng hẹn hò. Trong buổi gặp gỡ đầu tiên, cô đã mời anh ta đến nhà chơi, sau đó cả hai sẽ cùng đến quán bar.

Trong video, Lulu kể rằng, cô đã không thể kìm nén mà đuổi thẳng cổ anh chàng kia sau 15 phút gặp gỡ vì cô cảm nhận được dự cảm không tốt từ chàng trai này.

Trước khi rời đi từ nhà Lulu, anh ta đã hỏi cô nhà vệ sinh ở đâu. Lulu không hề cảm thấy điều gì bất thường liền chỉ cho anh ta lối vào nhà vệ sinh. Trong lúc đó thì cô sửa soạn lại một chút để chuẩn bị cùng anh ta ra ngoài.

Khi Lulu đi vào nhà vệ sinh, cô chết lặng khi bắt gặp dòng chữ mà anh chàng kia viết lên bồn cầu. Quá đáng hơn anh ta đã dùng thỏi son ưa thích của cô để viết lên dòng chữ quái dị này tại một nơi không mấy sạch sẽ như thế.

Trong bức ảnh mà Lulu làm ảnh nền cho video TikTok, mọi người có thể lờ mờ nhìn ra dòng chữ anh ta viết bằng son đỏ: “Cô ta đang chửi người yêu cũ, chạy ngay đi”. Ở bên dưới dòng chữ còn có một dãy số. Đó chính là số điện thoại của anh chàng kia.

Kết quả là sau khi nhìn thấy những gì anh ta để lại trong nhà vệ sinh nhà mình, cô đã thẳng tay tống cổ anh ta ra khỏi nhà và Lulu vẫn còn chưa hết sửng sốt. Tuy nhiên, trái với sự tức giận của Lulu, nhiều người xem đã để lại những bình luận có phần nghi ngờ cô và bênh vực anh chàng kia.

Bạn trai mới quen xin đi nhờ vệ sinh, cô gái đồng ý xong đuổi thẳng cổ!-2
Cô gái kể chuyện đuổi ngay đối tượng hẹn hò chỉ sau 15 phút.

Vài người đoán rằng có lẽ anh ta thấy Lulu có vấn đề gì đó nên đã để lại ghi chú này để nhắc nhở những chàng trai khác được Lulu dẫn về nhà. Có người cũng khẳng định chắc nịch: “Tôi tin có sự tình gì khác ở đây, tôi đứng về phe chàng trai”.

Nhiều người cũng đề nghị Lulu kể toàn bộ câu chuyện để người xem có thể đánh giá chính xác hơn ai đúng, ai sai trong tình huống ấy.

Để làm rõ mọi chuyện, Lulu đã đăng tải một video khác giải thích lý do vì sao cô đã đuổi anh chàng kia ra khỏi nhà.

“Tôi đã mời anh ta cùng một người bạn khác đến nhà tôi chơi, nhưng qua một khoảng thời gian tiếp xúc, tôi thấy anh chàng này khá kỳ cục và tôi không muốn tiếp tục đi bar cùng anh ta nữa”, cô kể.

“Để viện một lý do hợp lý, tôi đã nói với anh ta rằng tôi còn yêu người yêu cũ và tôi thấy không thoải mái khi đi chơi riêng với người đàn ông khác. Lúc này thì anh ta hỏi nhà vệ sinh ở đâu, tiếp theo câu chuyện như thế nào thì các bạn biết rồi đấy. Anh ta đã vô duyên vô cớ để lại dòng chữ đó ở nhà vệ sinh của tôi".

Đương nhiên, khi rơi vào tình huống đó thì ai có thể bình tĩnh nổi. Cô gái đã đuổi thẳng cổ chàng trai với hành vi kỳ lạ ra khỏi nhà mình.

Sau khi nghe toàn bộ câu chuyện, mọi người mới vỡ lẽ ra và giờ đây, tất cả mọi người đều cảm thấy khó hiểu và sốc trước thái độ cư xử của anh chàng đó.

Mọi người đều đồng tình rằng ai cũng có quyền từ chối đi chơi với người mà mình không có cảm tình. Cách hành xử của anh ta vừa trẻ con, ấu trĩ, lại vô cùng kém văn minh thì thật khó tìm được ai để mà gắn bó lâu dài.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ban-trai-moi-quen-xin-di-nho-nha-ve-sinh-co-gai-dong-y-roi-duoi-thang-co-anh-ta-khoi-nha-sau-khi-nhin-thay-dong-chu-mau-do-ky-quac-ngay-o-bon-cau-162212812081457507.htm

lừa tình

Tin tức mới nhất