Bạn trai vay 2 triệu 'om' không trả, người yêu đòi nợ mới ngã ngửa

Lúc vay tiền thì ngọt nhạt mà lúc đòi tiền lại bị tỏ thái độ, chẳng khác nào đi xin!

Chuyện tiền nong khi hẹn hò có lẽ là vấn đề vô cùng nhạy cảm giữa các cặp đôi. Nếu ai khéo léo biết cân đối hài hòa thì đây sẽ chẳng phải chuyện to tát. Thế nhưng, có những cặp đôi cũng chỉ vì mâu thuẫn về kinh tế mà nảy sinh rắc rối, thậm chí là chia đôi cuộc tình.

Như câu chuyện của cô gái dưới đây thì thật sự éo le.

Chẳng là, cặp đôi đã bên nhau được một năm, mọi thứ cứ thế mà êm đềm trôi qua. Cách đây 2 tháng, bạn trai có vay cô 2 triệu và hứa sẽ trả luôn. Nghĩ đơn giản là người yêu với nhau, số tiền cũng không quá lớn nên cô chẳng do dự mà đưa luôn cho anh chàng.

Bạn trai vay 2 triệu om không trả, người yêu đòi nợ mới ngã ngửa-1

Thế nhưng hai tháng trôi qua, số tiền 2 triệu vay ngày nào vẫn cứ là mất hút. Chàng trai chỉ lấy lí do khi nào có sẽ trả chứ không hẹn ngày cụ thể nào.

Thế rồi một hôm, cô nàng cũng quyết tâm hỏi một cho rõ ràng, nhưng câu trả lời nhận được thì thật sự phải “té ngửa”:

- "Anh ơi, 2 tháng trước anh vay của em 2 triệu mà không thấy trả"

- "Thôi, coi như trừ nợ tiền mấy vụ anh bao em ăn uống đi xem phim nhớ, chứ giờ không có tiền"

- "Trừ thật?"

- "Trừ thật chứ lấy đâu ra, bình thường các đôi ăn uống với nhau tiền nong chia đôi. Đây thì mấy lần anh trả, anh bao thì giờ trừ vào nhớ"

Nói tới đây, anh chàng tắt máy cái rụp, để lại cô người yêu trong sự ngỡ ngàng. Lúc này, khổ chủ cảm giác chẳng khác nào ăn một cú lừa, lúc vay tiền thì ngọt nhạt mà lúc đòi tiền lại bị tỏ thái độ, chẳng khác nào đi xin.

Ấm ức về cách xử lý của người yêu, cô nàng chỉ biết lên mạng cầu cứu netizen.

“Giờ giải quyết sao mọi người, cái lúc vay cũng không có giấy tờ tin nhắn hay gì cả. Đang đi đường tự nhiên bảo vay 2 triệu, mình móc ví đưa cho, giờ bảo trả nợ thì gọi lại nói như vậy. Có khi chia tay thôi cho mọi người mừng. Nước đi này tại hạ quả không ngờ…”.

Bạn trai vay 2 triệu om không trả, người yêu đòi nợ mới ngã ngửa-2
Tới giờ, khổ chủ vẫn chưa biết phải giải quyết ra sao cho êm đẹp (Ảnh chụp màn hình)

Dưới phần bình luận, cư dân mạng chia thành hai luồng ý kiến khác nhau. Đa số đều chê trách người bạn trai trong câu chuyện không sòng phẳng, đã vậy còn tính toán chi li từng đồng với người yêu mình.

Tuy nhiên, một bộ phận lại cho rằng, cô gái ngay từ đầu cũng không rõ ràng nên giờ mọi chuyện mới thành ra như vậy.

- “Bạn vừa trừ tiền vừa cho coi như tiễn vong rồi chia tay luôn đi”

- “2 triệu để thấy được bản chất con người, rút ra được một bài học, tính ra học phí cũng rẻ mà”

- “Nói đi cũng phải nói lại, lúc yêu đương mặn nồng thì cũng toàn con trai chúng tôi phải bỏ ví ra chi ăn uống, hẹn hò cà phê cho các chị em. Chưa kể phải mua quà các ngày lễ thì ai mà đáp ứng đủ được. Nên tốt nhất lúc yêu cứ rõ ràng tiền bạc cho lành”.

- “Tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát. Kị nhất là cho người quen mượn tiền, người yêu thì càng kị, mà bạn trai vay tiền bạn gái thì nó lại lên level ối giồi ôi luôn”

- “Kể cả yêu rồi thì đi ăn đi chơi cứ cưa đôi là hợp lí nhất, chứ yêu vào lắm lí do quá”

- “Còn yêu đâu ai làm thế bao giờ haha. May mà có 2 triệu thôi đấy nhé”

Khi yêu, ai mà chẳng muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho đối phương. Thế nhưng có lẽ vẫn nên rõ ràng, phân minh chuyện tiền bạc để cả hai có thể thực sự thoải mái, vui vẻ bên nhau.

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-trai-vay-2-trieu-om-khong-tra-nguoi-yeu-doi-no-moi-nga-ngua-n-292636.html

hẹn hò bạn trai

Tin tức mới nhất