Vắng bóng một tuần vì phát ngôn 'thiếu muối', Băng Di trở lại khoe ảnh hậu trường 'Cậu Vàng'

Sau những ồn ào vạ miệng, nữ diễn viên Băng Di đã mở lại trang cá nhân và chia sẻ loạt ảnh hậu trường phim "Cậu Vàng".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Băng Di đã bị chỉ trích khi lên tiếng bênh vực Cậu Vàng với phát ngôn cho rằng truyện Lão Hạc do Nam Cao viết là hư cấu. Trước những phát biểu thiếu hiểu biết của mình, nữ diễn viên bị cộng đồng mạng tấn công và "ném đá", cô đã phải khóa trang cá nhân để không bị những bình luận tiêu cực làm ảnh hưởng đến tâm trạng.

Vắng bóng một tuần vì phát ngôn thiếu muối, Băng Di trở lại khoe ảnh hậu trường Cậu Vàng-1
Băng Di mở lại trang cá nhân sau 1 tuần ở ấn tránh bão "ném đá" của cư dân mang

Không chỉ phát ngôn Lão Hạc là hư cấu, Băng Di còn cho rằng tác phẩm Cậu Vàng là bộ phim điện ảnh kén người xem. Cô từng chia sẻ: "Ngay từ khi nhận lời tham gia mình không nghĩ phim sẽ được ủng hộ như vậy, vì phim thuộc dòng phim văn học, nghệ thuật, không phải phim giải trí, không có ngôi sao phòng vé, không có yếu tố giật gân, gay cấn, không khói lửa hoành tráng như phim hành động. Dòng phim này rất kén người xem!".

Vắng bóng một tuần vì phát ngôn thiếu muối, Băng Di trở lại khoe ảnh hậu trường Cậu Vàng-2Vắng bóng một tuần vì phát ngôn thiếu muối, Băng Di trở lại khoe ảnh hậu trường Cậu Vàng-3Vắng bóng một tuần vì phát ngôn thiếu muối, Băng Di trở lại khoe ảnh hậu trường Cậu Vàng-4Vắng bóng một tuần vì phát ngôn thiếu muối, Băng Di trở lại khoe ảnh hậu trường Cậu Vàng-5Vắng bóng một tuần vì phát ngôn thiếu muối, Băng Di trở lại khoe ảnh hậu trường Cậu Vàng-6
Nữ diễn viên chia sẻ những hình ảnh hậu trường vui vẻ kèm lời cảm ơn

Chính những phát biểu "thiếu muối" của cô đã khiến cư dân mạng bất mãn và liên tục công kích Băng Di. Và sau gần 1 tuần tạm thời đóng cửa trang cá nhân, Băng Di đã trở lại mạng xã hội và chia sẻ loạt ảnh hậu trường khi cô tham gia phim Cậu Vàng cùng NSƯT Hữu Châu, Will, Thanh Bình. Nữ diễn viên còn gửi lời cảm ơn đến nhữn khán giả đã theo dõi và ủng bộ phim Cậu Vàng.

Vắng bóng một tuần vì phát ngôn thiếu muối, Băng Di trở lại khoe ảnh hậu trường Cậu Vàng-7
Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ phim

Cậu Vàng kể về thời điểm khi người con trai duy nhất của Lão Hạc vì cái nghèo mà phải bỏ xứ đi làm ăn xa không liên lạc về nhà. Ông cụ côi cút trong căn nhà lụp xụp cùng con chó, khổ sở vì những đồng sưu thuế mà các quan trên vòi vĩnh. Từ đó, nhiều sự kiện xảy đến với ông lão già khiến ông phải tìm đến chuyện bán chó mà giữ mảnh đất cho con.

Ni
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bang-di-tro-lai-khoe-anh-hau-truong-phim-cau-vang-n-249200.html

Cậu Vàng Băng Di

Tin tức mới nhất