Băng Di mê mẩn vẻ đẹp của xứ Huế, 'check in' đẹp xuất thần

Bên cạnh tham quan di tích nổi tiếng xứ Huế, Băng Di đã có những phút giây thư giãn tại một khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp.

Là người yêu du lịch, ưa vận động thể lực nên vừa qua Băng Di đã tranh thủ sắp xếp lịch trình vi vu suốt cả mùa hè, từ nghỉ resort ở biển đến trekking vườn quốc gia và hang động. Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ yêu biển nên cô thường chọn các bãi biển nổi tiếng phía Nam như Phú Quốc, Vũng Tàu... 

Mới đây, cô "đổi gió" cùng gia đình có chuyến nghỉ dưỡng ở Cố đô Huế. Theo chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô đặt chân đến xứ mộng mơ.

Băng Di mê mẩn vẻ đẹp của xứ Huế, check in đẹp xuất thần-1
Chuyến đi ngắn ngày nhưng Băng Di cũng kịp check-in một vài địa điểm nổi tiếng. Cầu Tràng Tiền, biểu tượng nét đẹp của miền đất mộng mơ. Từng nhịp cầu cong cong soi bóng xuống dòng sông trong những ngày nắng làm cho cây cầu thêm phần lặng lẽ, bình yên. Sắc hoa phượng đỏ thắm bên sông tô điểm cho cầu Tràng Tiền thêm nổi bật. Băng Di khoe ảnh check-in từ xa lấy trọn vẻ đẹp bình yên của địa điểm này.

Băng Di mê mẩn vẻ đẹp của xứ Huế, check in đẹp xuất thần-2
 Đại Nội Huế - một địa điểm không thể bỏ qua khi đến du lịch Cố đô. Nằm bên bờ dòng sông Hương, nơi đây còn lưu giữ nhiều dấu ấn đặc sắc của nét phong kiến triều đình nhà Nguyễn hàng trăm năm trước. Nơi có thể chiêm ngưỡng những con hào, các công trình được chạm khắc tinh xảo, những gian hàng của hoàng gia và hàng loạt các bảo tàng hấp dẫn trong khuôn viên.

Băng Di mê mẩn vẻ đẹp của xứ Huế, check in đẹp xuất thần-3
 Băng Di hóa "nàng thơ" trong bộ áo dài cách tân, thả dáng dịu dàng trước cổng ngọ môn Huế. Ngọ Môn là cổng chính phía nam của Hoàng thành Huế, là một tổng thế kiến trúc đa dạng, phía trên là lầu Ngũ Phụng với chức năng như một lễ đài, dùng để tổ chức một số lễ nghi trọng thể. Nơi đây được coi là bộ mặt của Hoàng thành và vương triều phong kiến nhờ sở hữu kiến trúc điêu khắc đậm tính bản địa và bản sắc dân tộc. Nhìn từ xa, Ngọ Môn tựa như một tòa lâu đài đồ sộ nguy nga.

Băng Di mê mẩn vẻ đẹp của xứ Huế, check in đẹp xuất thần-4
 Sau những giờ phút tham quan trung tâm thành phố, Băng Di lựa chọn một khu nghỉ dưỡng nằm ngay dưới chân dãy núi Trường Sơn, cách thành phố Huế 30km để nghỉ ngơi. Đây là một khu biệt lập bao quanh bởi núi rừng, tiếng suối chảy róc rách cả ngày.

Băng Di mê mẩn vẻ đẹp của xứ Huế, check in đẹp xuất thần-5
  Không gian của khu nghỉ dưỡng trông giống như một làng quê thu nhỏ với sự xuất hiện của những rặng tre, bụi chuối, hồ nước, vườn tược, suối nước. Băng Di lưu trú trong một căn bungalow được thiết kế với mái lá, phía trước còn có một mảnh vườn nho nhỏ mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng nhờ được bố trí nội thất bên trong đầy đủ, tiện nghi.

Băng Di mê mẩn vẻ đẹp của xứ Huế, check in đẹp xuất thần-6
Điểm nhấn khiến cô thích thú trong căn bungalow đó là bồn tắm thiết kế mở ra khu vườn quê mộc mạc với các loại rau thơm, thảo mộc….Căn phòng có đến 2 bồn rửa mặt cho 2 người sử dụng. Giữa không gian còn treo một chiếc xích đu bằng tre xinh xắn giúp thư giãn hay trở thành background hoàn hảo sống ảo. Toàn bộ thiết kế đều sử dụng tre nứa làm chủ đạo vừa giữ được vẻ mộc mạc, nhưng cũng rất tinh tế, mới mẻ.

Băng Di mê mẩn vẻ đẹp của xứ Huế, check in đẹp xuất thần-7
Mỗi buổi sáng, giữa cuộc sống thôn quê chân chất, Băng Di và người thân diện trang phục yukata thảnh thơi ngồi trước hiên nhà uống trà, ăn sáng cũng như hít thở bầu không khí trong lành, đầy thoáng đãng.

Băng Di mê mẩn vẻ đẹp của xứ Huế, check in đẹp xuất thần-8
Có lúc cô còn dạo chơi trên con đường đất đỏ của khu nghỉ. Dọc hai bên những thảm cỏ xanh mướt, bụi hoa lá mọc um tùm vươn mình qua hàng rào tre. Mái nhà lợp lá lấp ló, ẩn mình dưới cánh rừng xanh mát. Xa xa, bóng hoàng hôn nhuốm vàng dãy núi Trường Sơn khiến cho cảnh và người như hòa làm một.

Băng Di mê mẩn vẻ đẹp của xứ Huế, check in đẹp xuất thần-9
Ngoài tận hưởng bầu không khí thiên nhiên trong lành, Băng Di còn dành thời gian ngâm mình trong dòng suối nước nóng, đây chính là một phương pháp thuỷ trị liệu giúp cho tinh thần và đầu óc thư thả. Băng Di đánh giá "chuẩn Nhật", cả gia đình cô ai cũng mê nên "ngày nào cũng phải Osen và massage mới chịu".

Dĩnh Anh (Ảnh FBNV)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bang-di-me-man-ve-dep-cua-xu-hue-mong-mo-n-234737.html

Băng Di khu nghỉ dưỡng cố đô Huế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao