Bị fan 'gài' hỏi khó môn Hóa, Bảo Anh giải chỉ trong một nốt nhạc

Mới đây, Bảo Anh rơi vào tình huống éo le khi bị "gài" vào một câu hỏi chẳng mấy liên quan. Thay vì chọn cách ngó lơ thì cô nàng xử lý ngon ơ.

Bảo Anh được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Giọng Hát Việt mùa đầu tiên vào năm 2012. Dù không giành chiến thắng chung cuộc nhưng giọng ca sinh năm 1992 vẫn để lại ấn tượng cho khán giả.

Cô nhanh chóng gây dựng được tên tuổi cùng phong cách gợi cảm và có nhiều bài hit như Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng, Anh Muốn Em Sống Sao, Trái Tim Em Cũng Biết Đau,...

Bị fan gài hỏi khó môn Hóa, Bảo Anh giải chỉ trong một nốt nhạc-1

Mới đây, Bảo Anh gây bất ngờ khi làm ca sĩ nhưng bị fan hỏi đề Hóa lại có ngay đáp án chi tiết sau 4 phút khiến netizen nể phục !

Bị fan gài hỏi khó môn Hóa, Bảo Anh giải chỉ trong một nốt nhạc-2

Chuyện là Bảo Anh đăng status giải đáp về Moodshow dành cho khán giả. Theo đó, rất nhiều câu hỏi được đặt ra, Bảo Anh đều reply fan rất nhanh, lại còn nhiệt tình nữa. Nhưng éo le cho cô nàng khi bị "gài" vào một câu hỏi chẳng mấy liên quan. Thay vì chọn cách ngó lơ thì Bảo Anh xử lý ngon ơ.

Cụ thể, netizen đã nhờ Bảo Anh giải giúp đề Hóa về hiện tượng hóa học. Và cô nàng đã giải nó trong chưa đầy 5 phút, thậm chí rất chi tiết.

Bị fan gài hỏi khó môn Hóa, Bảo Anh giải chỉ trong một nốt nhạc-3

Chắc chắn với sự thông minh và nhiệt tình của mình thì Bảo Anh đã chinh phục trọn vẹn khán giả rồi đây mà !

Bị fan gài hỏi khó môn Hóa, Bảo Anh giải chỉ trong một nốt nhạc-4

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-anh-giai-bai-hoa-chi-trong-vong-1-not-nhac-n-270008.html

Bảo Anh

Tin tức mới nhất