Lộ diện chị cả kín tiếng, sở hữu nhan sắc cực xinh đẹp của ca sĩ Bảo Thy

Hiếm khi xuất hiện nhưng cứ lần nào lộ diện, chị gái ca sĩ Bảo Thy lại khiến mọi người xuýt xoa lần đó.

Đám cưới của ca sĩ Bảo Thy và ông xã đại gia đã qua đi 4 ngày nhưng những dư âm buổi hôn lễ vẫn nhận về rất nhiều quan tâm. Trong gia đình, ngoài anh hai Thế Bảo, "công chúa bong bóng" còn có một người chị cả cực xinh đẹp tên Zenie Trần.

Lộ diện chị cả kín tiếng, sở hữu nhan sắc cực xinh đẹp của ca sĩ Bảo Thy-1

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Bảo Thy đã  khoe bức ảnh selfie cùng chị gái hậu đám cưới. Kèm theo ảnh, cô viết: "Chị của Thy đó! Gia đình Thy ai cũng tròn trĩnh, phúc hậu phải không cả nhà?".

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài gửi lời chúc hạnh phúc đến chủ nhân bức ảnh, không ít người bày tỏ xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp của Zenie Trần.

Lộ diện chị cả kín tiếng, sở hữu nhan sắc cực xinh đẹp của ca sĩ Bảo Thy-2
Lộ diện chị cả kín tiếng, sở hữu nhan sắc cực xinh đẹp của ca sĩ Bảo Thy-3

Chọn gu trang điểm đậm, người chị kín tiếng này được nhận xét sở hữu nhiều đường nét sắc sảo hơn em gái. Không chọn theo đuổi con đường nghệ thuật, Zenie Trần đã kết hôn và hiện đang định cư ở Mỹ cùng chồng và con trai.

Lộ diện chị cả kín tiếng, sở hữu nhan sắc cực xinh đẹp của ca sĩ Bảo Thy-4Lộ diện chị cả kín tiếng, sở hữu nhan sắc cực xinh đẹp của ca sĩ Bảo Thy-5

Vì bận rộn với công việc cũng như chăm sóc con cái nên thỉnh thoảng chị cả của Bảo Thy mới về Việt Nam thăm gia đình. Trước đó, trong chuyến du lịch tại Maldives, người chị này đã xuất hiện trong bức ảnh chụp cùng vợ chồng Thế Bảo và vợ chồng Bảo Thy.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-khoe-anh-selfie-ben-chi-gai-gay-xon-xao-dan-mang-n-203022.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao