Bát bún 100k ngày Tết được hẳn 3 miếng ốc, chưa gắp đã hết

Bỏ cả trăm nghìn ăn bát bún thế này liệu có chấp nhận nổi không?

Qua mấy ngày ăn cỗ Tết triền miên nào là bánh chưng, nem rán hay canh măng thì cũng là lúc bún riêu bún ốc lên ngôi. Không chỉ bởi hương vị chua chua, thanh dịu dễ ăn mà nó còn là món chống ngán số 1 những ngày này.

Cũng vì thế mà nhiều khi dù biết giá cả sẽ chẳng “dễ chịu” là bao, nhiều người vẫn tặc lưỡi cho qua để thưởng thức bát bún nóng hổi. Thế nhưng như trường hợp của anh chàng dưới đây thì thực sự chỉ biết thốt lên đen thôi đỏ quên đi vậy.

Chẳng là, khổ chủ lựa chọn một quán bún ốc cũng thuộc dạng có tiếng ở thủ đô. Dù quán có treo biển nghỉ bán tới mùng 6 Tết nhưng vì thấy vẫn mở cửa nên anh không nghĩ ngợi gì nhiều mà ghé vào.

Hí hửng đợi chờ bao nhiêu thì khi thưởng thức lại càng thất vọng bấy nhiêu.

Bát bún 100k ngày Tết được hẳn 3 miếng ốc, chưa gắp đã hết-1
Theo lời khổ chủ, bát bún 100k nhưng chỉ được 3 gắp là hết

"Mọi người né cái quán bún ốc này ra nhé. Làm ăn chộp giật chặt chém quá thể! 100k/1 bát bún được 3 miếng ốc, 3 miếng mọc, 3 miếng giò sụn, 3 gắp bún. Xin miếng ớt tươi không có, chanh, quất, tương ớt cũng không luôn".

Thanh niên này cũng cho hay, anh biết ngày Tết các quán ăn sẽ phụ thu thêm chút phí, nhưng chẳng ngờ được lại đắt gấp đôi ngày thường. Khi tăng giá thì chất lượng cũng phải tăng theo, đằng này còn tệ hơn rất nhiều.

Dưới phần bình luận của bài review, cư dân mạng không khỏi ngán ngẩm trước tình trạng chặt chém quá mức. Dù gì cũng là một trong những địa chỉ quen thuộc của team thích ăn hàng, làm ăn như vậy thì chẳng khác nào "đuổi khéo" khách một đi không trở lại.

Nhiều người cũng khuyên khổ chủ kinh nghiệm ăn uống hàng quán ở thủ đô những ngày này.

- "Ngày Tết đi ăn mà không hỏi giá trước là dở rồi"

- "Hơn 30 năm sống tại Hà Nội mình rút kinh nghiệm là hạn chế ăn ngoài đường ngày Tết, do giá mắc và chất lượng đồ ăn kém hơn ngày thường rất nhiều"

- "Hà Nội mà, rồi dần sẽ thấy bình thường thôi. Tết tìm được hàng ăn là tốt rồi ấy"

Một số khác là khách quen của quán đã nhanh chóng lên tiếng giải thích.

- "Chủ hàng nghỉ nên chủ nhà tranh thủ chém mấy ngày tết, năm nào cũng thế"

- "Chắc người cho thuê nhà tranh thủ rồi. Chứ quán gốc họ có thông báo nghỉ tới mùng 6 mà"

- "Quán xịn nghỉ rồi, bán kia là hàng pha ke bán thời vụ kiếm mấy ngày Tết"

Bát bún 100k ngày Tết được hẳn 3 miếng ốc, chưa gắp đã hết-2
Quán có thông báo nghỉ tới ngày mùng 6 Tết nhưng vẫn mở cửa khiến thực khách không khỏi hoang mang

Tới giờ vẫn chưa biết đây có thực sự là quán bún nổi tiếng chặt chém hay không, nhưng có lẽ các team ăn hàng cần cẩn trọng hơn mỗi khi bước chân đến hàng ăn, quán nước mỗi dịp Tết.

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-bun-100k-ngay-tet-duoc-han-3-mieng-oc-chua-gap-da-het-n-294983.html

review đồ ăn chặt chém ngày tết

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao