Chắc showbiz ít ai 'nhọ' như MIN: Đợi cả năm để tung MV comeback nhưng nam chính lại dính phốt tình ái sau 1 đêm

Lỡ nhờ nam chính "siêu hot" đóng MV comeback thì gần đến ngày "thả xích", nam chính lại dính scandal bị tẩy chay.

Trên Instagram cá nhân của Min vừa đăng tải một bài viết đi kèm với poster hình ảnh cho sản phẩm âm nhạc mới nhất. Theo hé lộ, ca khúc có tên “Đừng yêu nữa, em mệt rồi” và là một MV được nữ ca sĩ đầu tư, ấp ủ suốt 1 năm trời vắng bóng.

Chắc showbiz ít ai nhọ như MIN: Đợi cả năm để tung MV comeback nhưng nam chính lại dính phốt tình ái sau 1 đêm-1
Trần Nghĩa sẽ là diễn viên đảm nhận vai nam chính của MV

Chắc showbiz ít ai nhọ như MIN: Đợi cả năm để tung MV comeback nhưng nam chính lại dính phốt tình ái sau 1 đêm-2
Mặc dù không hé lộ thời điểm ra mắt nhưng fan hâm mộ nữ ca sĩ đang rất phấn khích trước tin vui này

Đáng chú ý, nam chính trong MV (theo như poster đăng tải) không ai khác là nam diễn viên Trần Nghĩa. Sự góp mặt của Trần Nghĩa đã làm dấy lên một sự lo ngại cho khán giả yêu thích Min, bởi nam diễn viên đang phải đối mặt với scandal tình ái khi sự nghiệp vừa khởi sắc.

Chắc showbiz ít ai nhọ như MIN: Đợi cả năm để tung MV comeback nhưng nam chính lại dính phốt tình ái sau 1 đêm-3Chắc showbiz ít ai nhọ như MIN: Đợi cả năm để tung MV comeback nhưng nam chính lại dính phốt tình ái sau 1 đêm-4Chắc showbiz ít ai nhọ như MIN: Đợi cả năm để tung MV comeback nhưng nam chính lại dính phốt tình ái sau 1 đêm-5

Trước đó, Trần Nghĩa từng bị nhắc đến trong bài đăng của bạn gái cũ, tố cáo nam diễn viên bắt cá hai tay, “đào mỏ” và cư xử tệ bạc với bạn gái. Hình ảnh của Trần Nghĩa trở nên xấu xí trong mắt người hâm mộ dù anh là một nam diễn viên trẻ với vai diễn thành công trong MV Một bước yêu vạn dặm đau (Mr. Siro) và Mắt Biếc (dự án phim của Victor Vũ).

Chắc showbiz ít ai nhọ như MIN: Đợi cả năm để tung MV comeback nhưng nam chính lại dính phốt tình ái sau 1 đêm-6
Trần Nghĩa bị đấu tố đời tư thối nát

Min lựa chọn ra mắt MV trong thời điểm này là một quyết định khá táo bạo. Mặc dù âm nhạc vẫn được đề cao nhưng việc xuất hiện của Trần Nghĩa trong sản phẩm comeback của nữ ca sĩ có thể mang lại nhiều rủi ro về mặt truyền thông.

Theo Tinnhac


Trần Nghĩa ca sĩ Min Showbiz Việt scandal

Tin tức mới nhất