Bất ngờ với hình ảnh nữ diễn viên phim 18+ Hong Kong luyện tập miệt mài sau 3 lần sinh nở

Dù đã làm mẹ của 2 cậu con trai và một nàng công chúa nhưng Mạch Gia Kỳ vẫn thường xuyên luyện tập thể dục mỗi ngày.

Vào ngày 13/7 vừa qua, hình ảnh Gia Kỳ đang miệt mài luyện tập các bài thể thao tại các khung luyện tập thể dục công cộng trong khuôn viên khu nhà Gia Kỳ sống được tờ Eastweek đăng tải khiến không ít người bất ngờ.

Sau 3 lần sinh nở, dù Gia Kỳ rất chăm chỉ luyện tập thế nhưng vẫn không thể sở hữu lại cơ thể săn chắc như thời son rỗi.

Những bức hình cho thấy Gia Kỳ rất chăm chỉ và nghiêm túc tập luyện, vóc dáng của cô không còn cuốn hút như thời con gái nhưng cũng đủ đẹp để khiến nhiều mẹ bỉm sữa nao lòng. Nhờ luyện tập thường xuyên lâu dài mà cơ thể cô rất ít mỡ thừa và săn chắc dù đã qua 3 lần sinh.

Sau khi hoạt động trong ngành giải trí từ năm 2003 đến 2006, mỹ nhân quyết định dừng đóng phim “cấp 3” và kết hôn với một luật sư. Từ năm 2007-2012 Gia Kỳ giành toàn bộ thời gian để yêu chiều bản thân, sinh con và chăm sóc gia đình. Thỉnh thoảng, cô tham gia làm khách mời của một số show truyền hình.

Mỹ nhân một thời nóng bỏng với nhiều cảnh quay 18+ khiến người xem không khỏi ngạc nhiên với bộ ảnh “tất tưởi” luyện tập ở tuổi 41 sau khi đã làm mẹ của 3 nhóc tì. Ngày thanh xuân, cơ thể Gia Kỳ quyến rũ đến đâu thì bây giờ, cô ấy vẫn quyến rũ y như vậy nhưng ở nét đẹp khác, chính là vẻ đẹp của người mẹ.

Theo Khám phá


Tin tức mới nhất