Bầu Đức lý giải việc hôn Công Phượng

Trong ngày Công Phượng ra mắt màu áo mới Mito Hollyhock, bầu Đức bất ngờ trao cho cầu thủ con cưng một nụ hôn ngay trên sân khấu.

bau-duc-ly-giai-viec-hon-cong-phuong
Bầu Đức thể hiện tình cảm bất ngờ với tiền đạo trẻ. Ảnh: Thanh Việt.

Bầu Đức cho biết ông không kìm chế được cảm xúc trong ngày “gả chồng” cho con ra nước ngoài thi đấu. “Khi đứng trên sân khấu, chứng kiến Công Phượng mặc chiếc áo CLB mới trong lòng tôi có rất nhiều cảm xúc. Tôi vừa vui, vừa cảm giác như mình mất đi một cái gì đấy rất thân thuộc nên tôi thể hiện tình cảm thân thiết với thằng nhỏ. Thằng Phượng ra nước ngoài thi đấu thì tốt cho nó, cho bóng đá Việt Nam nên tôi rất ủng hộ”, bầu Đức chia sẻ sau cuộc họp báo.

Ông bầu cá tính ví von việc Công Phượng, Tuấn Anh và sắp tới là Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu như việc “gả chồng” cho con. “HAGL lại lập kỷ lục khi chỉ trong một tháng đã gả chồng cho ba cầu thủ ra nước ngoài. Tôi nghĩ những CLB mà cầu thủ HAGL tới đều rất chuyên nghiệp, ở trình độ cao. Vấn đề còn lại là cầu thủ khi về 'làm dâu' sẽ thích nghi thế nào, hòa nhập ra sao để sớm khẳng định bản thân”.

Vị Phó chủ tịch VFF cho biết về chuyến đi Nhật Bản sắp tới của cầu thủ con cưng: “Tôi gửi gắm Công Phượng và mong Mito Hollyhock cứ chăm sóc đặc biệt để cầu thủ này phát triển hơn nữa. Bản thân tôi tin Công Phượng sẽ tỏa sáng tại giải đấu J-League 2”.

bau-duc-ly-giai-viec-hon-cong-phuong-1
Bầu Đức gửi gắm Công Phượng cho đối tác Mito Hollyhock. Ảnh: Thanh Việt.


Trước một số câu hỏi về việc Công Phượng qua Nhật với giá 100.000 USD và lương 3.000 USD một tháng, bầu Đức khẳng định thông tin đó là “nhầm hàng”. “Tất cả thông tin về lương, chuyển nhượng tuyệt đối bí mật nên không có những con số như báo chí nêu. Tôi không rõ các anh lấy ở đâu những con số này nhưng tôi khẳng định là các anh đã nhầm”, ông Đức nói.

Sau vòng chung kết U23 châu Á vào cuối tháng 1/2016, Công Phượng sẽ qua Nhật Bản hội quân và chuẩn bị cùng Mito Hollyhock dự mùa giải mới.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao