Becks hé lộ về lễ Giáng sinh của gia đình

Cựu danh thủ Anh chia sẻ, ngày lễ cuối năm của cả nhà rất đơn giản, không như tưởng tượng của nhiều người.

Cả nhà Becks đang quây quần ở London chuẩn bị đón Giáng sinh.
Cả nhà Becks đang quây quần ở London chuẩn bị đón Giáng sinh. Ảnh: Hello.


Trong cuộc phỏng vấn với kênh BBC hôm qua, ông bố điển trai vui vẻ thổ lộ về bữa tiệc Giáng sinh trong gia đình mình. Becks và bà xã Vic muốn biến Noel thành dịp khó quên với 4 thiên thần nhỏ nhưng không phải là một bữa tiệc hoành tráng, xa xỉ như nhiều người thường nghĩ về một cặp đôi nổi tiếng và giàu có.

"Tôi nghĩ rằng cũng giống như ngày Giáng sinh ở các gia đình bình thường khác. Chúng tôi mở quà tặng, vui vẻ bên nhau, thưởng thức bữa tối Giáng sinh truyền thống. Chúng tôi luôn nghỉ Noel ở London bởi đó là nhà chúng tôi, tất cả gia đình đều ở đây và chúng tôi đều coi trọng truyền thống", cựu tiền vệ MU chia sẻ.

Kết hôn 16 năm, vợ chồng Becks vẫn được biết đến là cặp đôi hào phóng khi tặng nhau những món quà đắt tiền. Khi được hỏi liệu Vic có phải là người khó tặng quà, cựu sao 40 tuổi gây ngạc nhiên khi tâm sự: "Không hẳn đâu. Tôi nghĩ là khi bạn đã ở với ai một thời gian dài, mọi người đều nói rằng thật khó khi mua quà cho Victoria vì cô ấy đã có nhất nhiều thứ và bạn không thể nghĩ ra món đồ nào để tặng nữa. Tuy nhiên, tôi hiểu cô ấy và tôi biết những thứ đơn giản cô ấy thích và cảm thấy vui vẻ".

Hồi tháng 11, Becks hợp tác cùng BBC tổ chức 7 trận đấu ở 7 lục địa để gây quỹ từ thiện cho Unicef. Ông bố bốn con chia sẻ, trước mỗi chuyến đi từ thiện anh đều nói chuyện và giải thích cho các con hiểu ý nghĩa của việc giúp đỡ người khác. Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper đều mong muốn đi theo bố để làm những việc thiện.

"Lũ trẻ vẫn luôn hỏi về việc có được đi cùng bố không. Dù rằng ưu tiên vẫn là việc học nhưng chúng vô cùng hứng thú với những chuyến đi ấy. Các con tôi đều biết rằng chúng may mắn có cuộc sống đủ đầy bên gia đình và hiểu việc giúp đỡ người khác quan trọng thế nào", Becks cho biết.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao