Tay chơi Mayweather trải tiền làm đệm

Võ sĩ 'Độc cô cầu bại' khoan khoái nằm nghe nhạc trong khi các vũ nữ bận rộn nhặt những đồng tiền xung quanh anh.

tay-choi-mayweather-trai-tien-lam-dem
Mayweather nằm nghe nhạc trong khi các vũ nữ cặm cụi nhặt tiền. Ảnh: Instagram.


Hôm qua, trên Instagram Mayweather khoe bức ảnh nằm nghe nhạc trên "chiếc đệm" được tạo thành từ những đồng tiền USD. Xung quanh anh là các vũ nữ thoát y đang cặm cụi nhặt tiền. "Người ta tìm tới hộp đêm thoát y còn tôi mang hộp đêm thoát y đến với mình ở mọi nơi, mọi lúc", Mayweather viết lời chú thích cho bức ảnh.

"Hãy dùng tiền của mình để phát triển kinh tế và tạo việc làm cho những người da màu. Các vũ công thoát y chỉ dùng những tiền đó vào việc mua sắm những đồ vớ vẩn thôi", một fan khuyên Mayweather nên sử dụng những đồng tiền của mình có ý nghĩa hơn. "Tôi cũng muốn có một chiếc đệm như vậy. Những đồng tiền mình làm ra thì cứ tiêu vào những gì mình thích", một người khác ủng hộ Mayweather.

Mayweather rất thích xem múa thoát y. Chính vì thế anh thường xuyên cho gọi các vũ nữ bốc lửa tới nhà để trình diễn mua vui. Trên trang cá nhân, võ sĩ 38 từng đăng một số đoạn video trong đó anh vừa thưởng thức múa thoát y vừa tung tiền  thưởng cho các người đẹp.

Nhà vô địch quyền Anh thế giới hạng bán trung vừa trở lại Mỹ sau chuyến du lịch đón Giáng sinh vòng quanh thế giới. Anh cùng với đoàn tùy tùng hơn 20 người đã trải qua hành trình ăn chơi, mua sắm thỏa thích tại nhiều nước châu Âu và Dubai, UAE nơi anh chi tới 1,1 triệu USD để mua một chiếc đồng hồ hiệu Hublot.

tay-choi-mayweather-trai-tien-lam-dem-1

Hôm chủ nhật vừa qua, võ sĩ "Độc cô cầu bại" đứng ra tổ chức một trận đấu bóng rổ từ thiện tại Los Angeles. Số tiền thu về  từ trận đấu này được dùng để giúp đỡ những trẻ em bị mắc bệnh ung thư.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao