Bé sơ sinh bị bố đẻ bạo hành, bóp bụng ném lên trần nhà

Gã đàn ông cởi trần, bế đứa trẻ sơ sinh trên tay rồi hắn dùng 2 bàn tay bóp mạnh vào bụng bé, lắc qua lắc lại dữ dội.

Mới đây, trên khắp các trang MXH Trung Quốc xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh tượng ớn lạnh khi một người đàn ông hành hạ bé sơ sinh một cách dã man gây chấn động dư luận nước này. 

Theo hình ảnh ghi lại, người đàn ông cởi trần, bế đứa trẻ sơ sinh trên tay rồi hắn dùng 2 bàn tay bóp mạnh vào bụng bé, lắc qua lắc lại dữ dội. Sau đó, hắn ta tung cao bé lên trần nhà.

Tiếp đó, gã đàn ông đặt đứa trẻ nằm trên bàn, vỗ liên tục và rất mạnh tay vào bụng đứa trẻ. Đứa trẻ bị đau đớn khóc đến khản tiếng nhưng hành vi dã man vẫn không dừng lại.

Bé sơ sinh bị bố đẻ bạo hành, bóp bụng ném lên trần nhà-1
Người đàn ông bóp người, tung bé sơ sinh lên trần nhà

Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã nhận được thông báo của người dân và tiến hành vào cuộc xác minh, bắt giữ người đàn ông.

Ban đầu, cảnh sát xác định vụ việc xảy ra ở Nam Sung, Tứ Xuyên và người đàn ông trong đoạn phim được cho là bố của đứa trẻ.

Theo Toutiao đưa tin, ở 1 góc quay khác, trong lúc đánh thấy đứa trẻ khóc lớn, người đàn ông đã dùng tay chặn ngay cằm, không cho khóc. Sau đó, gã còn dí sát mặt vào mặt bé rồi rít lên: "Mày có phiền không?" (Pháp luật & Bạn đọc tạm dịch).

Bé sơ sinh bị bố đẻ bạo hành, bóp bụng ném lên trần nhà-2
Hắn ta dí sát mặt vào mặt bé rồi dùng tay bóp cằm

Hành động của người đàn ông đã bị cư dân mạng lên án gay gắt, đặc biệt khi biết hắn ta là bố đẻ của đứa bé, dân tình càng thêm tức giận. Đa số đều mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc xử phạt hắn thật nặng. 

Ngoài ra, một vài người cũng lên tiếng chỉ trích kẻ đã quay clip đăng tải lên MXH mà không chịu chạy vào can ngăn.

Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc, đồng thời, clip ghi lại sự việc đã được gỡ xuống. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-so-sinh-bi-hanh-hung-da-man-danh-tinh-ga-dan-ong-gay-phan-no-n-276187.html

bé sơ sinh bạo lực trẻ em

Tin tức mới nhất