Nguyên nhân thực sự vụ bố lấy gậy tre đánh con tóe máu ở TP HCM

"Thực tế không phải như báo chí đăng tải. Cháu bé bị bố đánh vì không lo chăm học, mải mê chơi game, lêu lổng", một Cán bộ Công an thông tin.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông cầm gậy đánh đập bé trai dã man trong sân nhà khiến dân tình vô cùng phẫn nộ. 

Theo đoạn clip, người đàn ông cầm gậy dài, dùng hết sức lực vụt vào người cậu bé khoảng 7-8 tuổi. Dù con trai gào khóc thảm thiết, van xin "cha ơi, cha ơi..." nhưng anh ta vẫn không thèm quan tâm, vẫn phang những cú đánh như trời giáng xuống người bé. 


Đoạn clip lan truyền trên MXH

Lúc sau, một người phụ nữ xuất hiện. Ai cũng tưởng chị ta sẽ can ngăn hành vi thô bạo của ông bố nhưng không, người này lại tiếp tục quát mắng đứa trẻ.

Đoạn clip chỉ kéo dài chưa đầy 1 phút, đủ khiến người xem tức giận khi chứng kiến hành vi bạo lực dã man của người đàn ông. 

Ngay sau khi nắm được thông tin, Công an huyện Hóc Môn đã triệu tập gia đình cháu bé lên cơ quan chức năng làm việc. 

Ban đầu xác định, vụ việc xảy ra tại căn nhà trọ của vợ chồng ông T.H.L (37 tuổi, quê Long An) ở ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn. Ông L. có hành động dùng cây đánh bé H.A (11 tuổi) là con ruột của ông.

Tại trụ sở công an, người mẹ cho biết việc bé bị cha ruột đánh là có thật. Theo lời người mẹ, cậu bé năm nay đang học lớp 5 chuẩn bị chuyển cấp lên lớp 6 nên gia đình rất lo chuyện học hành của bé, thường xuyên nhắc nhở nhưng cậu bé còn ham chơi. 

"Thực tế không phải như báo chí đăng tải. Cháu bé bị bố đánh vì không lo chăm học, mải mê chơi game, lêu lổng", một vị Cán bộ Công an thông tin thêm.

Nguyên nhân thực sự vụ bố lấy gậy tre đánh con tóe máu ở TP HCM-1
Do thanh tre mỏng, vỡ đã cứa vào tay bé gây chảy máu chứ không có chuyện bé trai bị cha đánh nát tay

Cũng theo lời vị cán bộ này, người cha vì quá buồn lòng chuyện con trai ham chơi đã dùng gậy tre đánh cháu. Do thanh tre mỏng, vỡ đã cứa vào tay bé gây chảy máu chứ không có chuyện bị đánh nát tay như thông tin đã đăng tải trước đó.

Ghi nhận của Doanh nghiệp & Tiếp thị, liên quan đến sự việc này, đại diện lãnh đạo UBND xã Thới Tam Thôn lên tiếng khẳng định chi tiết hàng xóm nói bé bị cha mẹ ép đi bán vé số là chưa chính xác vì theo xác minh tại nhà trường, cháu A. học ngày 2 buổi. Đồng thời, nhà trường cũng cho biết, cháu bé có bỏ một số buổi học đi chơi game. 

Hiện tại, người cha đã bỏ đi đâu không ai rõ, còn bé A. được đưa về nhà bà nội, tâm lý dần ổn định, đi học lại bình thường. Vết thương trên cơ thể A. cũng đã lành, không gây khó khăn nhiều đến việc vận động cũng như sinh hoạt cá nhân của cậu bé. 

HT
Theo Vietnamnet


bố đánh con bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất