Ghen tị với chị dâu, cặp em chồng sát hại cháu ruột 2 tuổi rồi giấu xác vào tủ

Thấy anh trai luôn bênh vực vợ, trách mắng mình nên cặp sinh đôi đã nảy sinh lòng hận thù, lập kế hoạch giết hại cháu trai cho thỏa mãn cơn giận.

Sự việc kinh hoàng xảy ra trong một gia đình sinh sống tại Greater Noida thuộc bang Uttar Pradesh (Ấn Độ). Hai người em chồng sinh đôi tên Pinki và Rinki, 30 tuổi do ganh tị với chị dâu là Sapna nên đã nhẫn tâm ra tay sát hại cháu ruột 2 tuổi, rồi thản nhiên giấu xác vào tủ quần áo của gia đình

Cụ thể, theo trang NDTV đưa tin, tối 5/10, cảnh sát địa phương nhận được tin từ gia đình Sapna báo con trai 2 tuổi bị mất tích và nhờ cơ quan chức năng hỗ trợ để tìm kiếm cháu bé. Do cháu bé còn quá nhỏ, không thể tự đi xa được nên cảnh sát đã tiến hành tìm xung quanh ngôi nhà, đồng thời cũng phát đi thông báo tìm kiếm. 

Đến đêm cùng ngày, cảnh sát phát hiện cháu bé được quấn trong một chiếc chăn đặt trong tủ quần áo gia đình. Vợ chồng Sapna lập tức đưa con trai đến bệnh viện nhưng các bác sĩ xác nhận đứa bé đã tử vong do ngạt thở từ trước đó. 

Ghen tị với chị dâu, cặp em chồng sát hại cháu ruột 2 tuổi rồi giấu xác vào tủ-1
Chân dung 2 người cô giết hại cháu ruột

Lần theo những chứng cứ ở hiện trường cùng với nghiệp vụ nghề nghiệp, cảnh sát đã truy ra hung thủ chính là hai người cô sinh đôi của cháu bé. Tại cơ quan điều tra, hai người này đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm pháp.

Nói về lý do tàn bạo với chính cháu ruột, hai người cho biết vì họ cảm thấy khó chịu và ghen tị với Sapna khi chị dâu luôn được lòng mẹ chồng, lại còn tỏ thái độ khinh miệt họ. Không những thế, anh trai của hai người cũng thường xuyên bênh vực vợ, trách mắng em gái nên cặp sinh đôi đã nảy sinh lòng hận thù, lập kế hoạch giết hại cháu trai cho thỏa cơn tức.

Vụ việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dân Ấn Độ. Phần đông phê phán hành động tàn bạo, ích kỷ của hai người cô. Tuy nhiên cũng có vài người cho rằng giá người mẹ đó sống khéo léo hơn trong mối quan hệ với 2 người em chồng thì cháu bé sẽ không phải chết oan như vậy.

Hiện tại, cảnh sát bang Uttar Pradesh đang tạm giữ 2 người cô để điều tra, làm rõ vụ việc. 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-2-tuoi-bi-co-ruot-giet-hai-roi-giau-xac-trong-tu-quan-ao-n-237842.html

chị dâu em chồng Giết Người

Tin tức mới nhất