Bé trai 9 tuổi tử vong trong bể bơi khách sạn

Quay lại bể bơi nhưng không thấy con trai đâu, anh Nông (ở Nghệ An) cùng các thầy giáo lặn tìm thì phát hiện cháu Việt đuối nước dưới đáy bể bơi.

Sáng 28/6, anh Lê Xuân Nông (37 tuổi, ở phường Đông Vĩnh, TP Vinh, Nghệ An) đưa hai con Lê Anh Bảo (11 tuổi) và Lê Anh Việt (9 tuổi) đến bể bơi của khách sạn Vinh Plaza (đường Mai Hắc Đế, phường Quán Bàu) học bơi.

Sau khi bàn giao cho thầy giáo, anh quay về gửi cô con gái út cho bà ngoại trông rồi quay lại bể bơi. Tuy nhiên, khi đến nơi thì người cha này không thấy cháu Việt đâu nên báo cáo với thầy giáo.

Sau đó anh cùng ba giáo viên dạy bơi khác hốt hoảng đi tìm và phát hiện nạn nhân nằm dưới đáy bể. Mặc dù được vớt lên bờ, dùng các biện pháp sơ cứu rồi đưa đi cấp cứu nhưng bé trai này đã tử vong.

Be trai 9 tuoi tu vong trong be boi khach san hinh anh 1
Bể bơi nơi cháu Việt đuối nước tử vong. Ảnh: P.H.


Nhận tin báo, Công an phường Quán Bàu có mặt để ghi nhận hiện trường, phối hợp với nhà chức trách tổ chức khám nghiệm và bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức mai táng. Rất đông canh sát tập trung tại bể bơi này.

Theo quan sát, bể bơi nằm ở tầng trệt ngay bên hông trong khuôn viên khách sạn Vinh Plaza, diện tích 100 m2, có độ sâu từ 1,2 dến 1,8 m. Nước ở bể có màu xanh đục, rất khó quan sát đáy bể. Ba giáo viên được thuê ở ngoài về dạy bơi.

Gia đình chia sẻ, đây là buổi đầu tiên hai cháu Bảo và Việt được bố đưa đi học bơi ở khách sạn này.

Đại diện Công an phường Quán Bàu cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra vụ việc. Trong khi đó, đại diện khách sạn, giáo viên chưa có phát ngôn gì.

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất