Cuộc sống của những người đàn ông "cuồng yêu" búp bê tình dục

Thay vì cảm thấy kỳ thị những người đàn ông coi búp bê tình dục là người phụ nữ của đời mình thì những hình ảnh sau đây sẽ khiến bạn có một cái nhìn hoàn toàn khác về họ.

Phóng viên ảnh Benita Marcussen đã thực hiện một phóng sự ảnh vô cùng đặc biệt và ấn tượng về cuộc sống chúng của những ngày đàn ông với những cô nàng búp bê tình dục xinh đẹp. Từ đó, giúp những người xung quanh có một cái nhìn tương đối rõ ràng hơn về cuộc sống kỳ lạ giữa những người đàn ông với "tình yêu đích thực" của họ.

Phóng sự ảnh có tên là "Những người đàn ông và những cô nàng búp bê". Để có những bức hình chân thực và sống động nhất có thể, tác giả đã phải mất gần 1 năm thâm nhập và dành được thiện cảm cũng như sự tin tưởng từ họ.

búp bê
Một số trường hợp thì cảm thấy trống vắng sau khi ly hôn hoặc mất đi người bạn đời, họ tìm đến búp bê tình dục để luôn cảm thấy cuộc sống vẫn có hình bóng người bạn đời ở bên cạnh, chia sẻ niềm vui nỗi buồn với họ trong quãng đời còn lại.
 
búp bê
Sau khi vợ mất vì căn bệnh ung thư, "Deerman" (tên trên mạng) cố gắng gặp gỡ và hẹn hò nhưng họ đều không thích ông. Nhiều năm sau, ông mua một con búp bê trông giống người vợ quá cố, đặt tên nó là Erica. Con gái út của "Deerman" biết về mối quan tâm của ông đối với những con búp bê tình dục.

búp bê
Vào năm 1986, sau khi sinh con gái đầu lòng, vợ của ông Chris bỗng dưng đệ đơn li hôn và cấm ông được tiếp xúc với con gái. Nhiều năm sau, ông được phép đoàn tụ, song sự đổ vỡ trong cuộc hôn nhân cũ khiến ông bị ảnh hưởng trong mối quan hệ với những người mới. Chính vì vậy cho đến nay ông vẫn chưa tìm được ý trung nhân. Do đó, ông tìm niềm vui bên Lala, cô búp bê tình dục giúp ông khuây khỏa nỗi buồn trong lòng.

búp bê
Nhiều đàn ông khác thì vẫn lập gia đình, có con cái và gia đình họ biết về cuộc sống của người chồng, người cha với búp bê tình dục. Trong ảnh: Everard chụp ảnh cùng nàng búp bê Anouska trong khu vườn của mình. Ông bỏ ra nhiều năm trời để sưu tập búp bê và thấy thích thú với búp bê silicon hơn là loại búp bê mềm mại "teddy-babes".

búp bê
Đối với một số chủ sở hữu, những con búp bê tình dục có kích thước bằng người thật trở thành bạn đồng hành duy nhất trong cuộc sống của họ. Trong ảnh: Phil mất 1 năm cai thuốc lá để thích nghi với cuộc sống chung cùng búp bê Jessica, cũng như để bạn bè nhìn nhận sự tồn tại của nó.

xinh đẹp
Mặc dù vợ chia sẻ tình cảm với "kẻ thứ ba" này, song Sam vẫn không cho cô tiếp cận "căn phòng hạnh phúc" nơi có cô búp bê. Đồng thời ông cũng không cho con cái biết về điều đó.
 
đẹp 5
"Người thứ ba" được người đàn ông có vợ chăm sóc cẩn thận như một người tình bé nhỏ không muốn rời.
 
cuộc sống
Nhiều người sẵn sàng đưa búp bê đi dạo, chụp ảnh, đi chơi... bất chấp những ánh mắt soi mói của mọi người. Trong ảnh những con búp bê tình dục được người đàn ông của đời mình tạo dáng chụp ảnh cùng.

xinh đẹp
Thậm chí có những con búp bê tình dục được sống trong giàu sang giống như người thật.

búp bê tình dục
Búp bê tình dục đã trở thành một người bạn đời đích thực của nhiều người, ở bên chia sẻ với họ mọi lúc mọi nơi.
 
vác
Vận chuyển các "em" búp bê quanh nhà có thể khiến chủ sở hữu bị đau lưng vì không thể nhấc bổng chúng lên như loại hàng hóa khác. Họ phải "nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa" vì chúng rất dễ vỡ hoặc khung xương kim loại sẽ tòi ra khỏi vỏ bọc silicon mỏng manh.

Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất