Bee.T lột xác với hình ảnh nổi loạn cá tính

(2Sao) - Khán giả sẽ bắt gặp một hình ảnh Bee.T rất khác, rất mới mẻ trong MV táo bạo nhất từ trước đến nay.

Sau một thời gian chuẩn bị cho việc ghi hình MV Buông Tay, hôm nay, Bee.T chính thức giới thiệu đến truyền thông và khán giả những hình ảnh đầu tiên của dự án hoành tráng này. Đây có thể xem là kế hoạch hoành tráng và tâm huyết nhất từ khi chính thức hoạt động cho đến nay của Bee.T.



Buông Tay là một ca khúc mạnh mẽ của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, được nhạc sĩ Hoàng Touliver hoà âm bằng một bản phối vô cùng chất và bắt tai, dễ gây nghiện cho người nghe. Ca khúc này sau khi được Bee.T giới thiệu trên sân khấu The Remix và các chương trình đã nhận được phản hồi vô cùng tích cực. Chính vì thế, Bee.T quyết tâm đầu tư lớn khi bắt tay thực hiện MV cho Buông Tay.






MV Buông Tay sẽ đánh dấu một bước chuyển mạnh mẽ trong hình ảnh của Bee.T. Lột xác cá tính, nổi loạn và táo bạo, Bee.T quyết tâm sẽ không để khán giả phải thất vọng khi xem MV lần này. Thiều Bảo Trang chia sẻ về sự thay đổi lần này của Bee.T:

"Thực ra đây vẫn là một Bee.T mà mọi người biết tới, nhưng giờ đã lớn hơn, trưởng thành hơn rất nhiều so với thời điểm ra mắt cách đây 2 năm. Chính vì thế nên khoảng thời gian vừa rồi, Bee.T "ẩn náu" một chút để chăm chút thật kỹ cho sự lột xác này.

Bee.T muốn giới thiệu tới mọi người một hình ảnh hoàn toàn mới lạ chất hơn, sexy hơn, táo bạo hơn và trưởng thành hơn từ âm nhạc, vũ đạo cho tới phong cách trình diễn. Bee.T phải cố gắng chăm chút từng chi tiết để tạo lên sự khác biệt mang tính đột phá nên thời gian hoàn thành hơi lâu một chút".








Bee.T cùng đạo diễn Uyên Thư và ê-kíp sản xuất đã thuê một phim trường rộng lớn để triển khai toàn bộ ý tưởng về sự nổi loạn của MV Buông Tay lần này. Đây hứa hẹn như một bộ phim hành động ngắn, khiến người xem không thể rời mắt khi theo dõi.

Teaser Buông Tay - Bee.T

GG
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao