Bị bồ đá vì quá sexy, Sĩ Thanh quay về với hình ảnh nền nã cổ điển

(2Sao) - Khác hẳn với hình ảnh gợi cảm như thường thấy, Sĩ Thanh trở lại V-biz bằng một ca khúc pop ballad day dứt và phong cách cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái.

Thời gian vừa qua, Sĩ Thanh hầu như ít có hoạt động, ra sản phẩm mới trong showbiz. Nữ ca sĩ chọn cách im lặng và thỉnh thoảng tung ra những bộ hình thời trang. Khi được hỏi, cô chỉ lấp lửng về việc mình đang đầu tư cho sản phẩm âm nhạc mới nên không muốn hé lộ nhiều. Và thành quả như Sĩ Thanh nói vừa được trình làng. ca khúc mang tên Vì những tổn thưởng – một sáng tác của nhạc sĩ Milan Huỳnh.

“Từ tháng 6/2015 đến 4/2016, Sĩ Thanh liên tục tung nhiều sản phẩm mới bao gồm 4 single, 4 MV và đóng phim Chiến dịch chống ế. Nên trong gần nửa năm qua, Sĩ Thanh quyết định im ắng trên mặt báo và chuẩn bị cho sự trở lại này” – Sĩ Thanh chia sẻ.




Vì những tổn thương là ca khúc Sĩ Thanh rất tâm đắc kể về nỗi đau của người con gái sau những dang dở, tan vỡ trong tình yêu. Ca từ ca khúc nhẹ nhàng giống như một câu chuyện kể. Trở lại đúng sở trường là pop-ballad từng lời ca da diết đã được thể hiện qua giọng hát đầy cảm xúc của cô. Sĩ Thanh hy vọng, lần trở lại này không khiến khán giả yêu quý mình thất vọng.

Một điều đáng chú ý khác, ngoài việc đầu tư về âm nhạc, điện ảnh. Sắp tới, Sĩ Thanh sẽ chú trọng hơn trong việc xây dựng hình ảnh với êkip chuyên nghiệp.






Gây ấn tượng mạnh mẽ bởi hình ảnh sexy mà mình theo đuổi suốt thời gian qua, dù không sở hữu vóc dáng chuẩn như nhiều nữ đồng nghiệp nhưng Sĩ Thanh luôn khiến khán giả phải ngất ngây mỗi lần tung ra các bộ ảnh mới. Bên cạnh một Sĩ Thanh bốc lửa trong các bộ hình bikini còn có một Sĩ Thanh sang trọng, gợi cảm và quý phái với phong cách cổ điển cũng được cô theo đuổi suốt thời gian qua.

Tóc mái ngang, trang điểm đậm ở phần chân mày, son môi và màu mắt và những nét đặc trưng mà Sĩ Thanh thường tạo điểm nhấn cho mình với phong cách này. Trong bộ ảnh vừa được thực hiện, Sĩ Thanh đầy mê hoặc hiện lên nhờ sự biến tấu đa dạng về trang phục.






Đó là kiểu váy ren trắng với điểm nhấn ren đen nơi cổ áo, ống tay kết hợp với nón điệu đà. Sơ mi trắng khi kết hợp với chân váy đen cùng khăn họa tiết chấm bi trắng đen được cột thành băng-đô đưa khán giả hồi tưởng về hình ảnh những quý cô quý phái ở Phương Tây của những thập niên 60, 70 của thế kỷ trước.

Chiếc váy trắng có cổ nhưng được xẻ khá táo bạo phần chân là sự lựa chọn hoàn hảo giúp cô toát lên nét gợi cảm, đôi chân thẳng tắp nhưng vẫn đầy nhí nhảnh, hồn nhiên.

Nhưng, điểm nhấn lớn nhất trong bộ hình chính là biểu cảm và khả năng diễn xuất của cô. Nữ diễn viên của Chiến dịch chống ế bộc lộ rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong bộ hình này: khi thì toát lên vẻ ngây thơ, trong trắng; lúc lại đầy mơ màng, quyến rũ và khi thì thật kiêu kỳ, mời gọi. Diễn xuất bằng ánh mắt của Sĩ Thanh đặc biệt ghi điểm khi toát lên thần thái rất tốt.






Theo chia sẻ của Sĩ Thanh, sau Vì những tổn thương Sĩ Thanh sẽ trở lại với hàng loạt hoạt động tích cực của showbiz Việt từ này đến cuối năm.

Cô dự định sẽ tung ra 2 single và 2 MV trong 4 tháng tới. Ngoài ra, cô đang tích cực chuẩn bị cho phần 3 của Chiến dịch chống ế.

Audio Vì những tổn thương

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất